Hướng đến chất lượng vượt trội, Cơ sở II hợp tác với nhiều tổ chức, doanh nghiệp, chuyên gia uy tín trong đào tạo sinh viên chuyên ngành Truyền thông marketing tích hợp (IMC) và ra mắt Câu lạc bộ IMC

228

* In order to achieve outstanding quality, Foreign Trade University – HCM Campus cooperates with many prestigious organizations, businesses and experts in training students majoring in Integrated Marketing Communications (IMC) and launches the IMC Club.

To achieve outstanding quality with the goal of helping students have a learning environment, practice skills, improve professional knowledge and have many opportunities to access practical knowledge, apply theory in practice, Foreign Trade University – HCM Campus established the IMC Club as well as established and developed a network of partners.

Phát huy thế mạnh đào tạo trong lĩnh vực kinh tế – kinh doanh, từ năm 2022, Trường Đại học Ngoại thương bắt đầu tuyển sinh chuyên ngành đào tạo Truyền thông Marketing tích hợp (IMC) tại Cơ sở II – Thành phố Hồ Chí Minh với sự hợp tác và đồng hành của nhiều tổ chức, doanh nghiệp, chuyên gia uy tín. Hướng đến chất lượng vượt trội với mục tiêu giúp sinh viên có môi trường học tập, sinh hoạt rèn luyện kỹ năng, nâng cao kiến thức chuyên môn cùng nhiều cơ hội được tiếp cận với kiến thức thực tiễn, vận dụng lý thuyết vào thực tế, Cơ sở II đã thành lập Câu lạc bộ IMC cũng như thiết lập và phát triển hệ thống mạng lưới đối tác.

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Truyền thông Marketing tích hợp (IMC) được long trọng tổ chức vào ngày 25/03/2022 với sự tham gia của Quý vị đại biểu gồm: Đồng chí Ngô Minh Hải – Phó Bí thư Thường trực Thành Đoàn – Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh; Về phía Trụ sở chính tại Hà Nội có sự tham dự của Ban Giám hiệu trường Đại học Ngoại thương; Trưởng Phòng Công tác Chính trị và Sinh viên, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên; Về phía Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương, có sự tham dự của PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II, ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II, Trưởng/Phó các đơn vị, Ban Cố vấn và thành viên CLB IMC, đại diện các CLB, đội nhóm và sinh viên các khóa.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II đã bày tỏ sự tin tưởng rằng Câu lạc bộ IMC sẽ là cầu nối, tạo ra không gian chia sẻ và kết nối giữa nhà trường và doanh nghiệp, các giảng viên và sinh viên trong lĩnh vực truyền thông và marketing, đáp ứng nhu cầu thực tiễn trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay.

Tiếp nối chương trình, sinh viên Bùi Trần Quốc Đạt – Chủ nhiệm Câu lạc bộ IMC cam kết CLB IMC sẽ luôn đồng hành để tạo ra môi trường học thuật bổ ích, là nơi học tập, giao lưu, chia sẻ, nâng cao kiến thức trong lĩnh vực truyền thông và marketing.

Câu lạc bộ IMC hứa hẹn sẽ hoạt động sôi nổi, góp phần mở thêm sân chơi học thuật bổ ích và thú vị dành cho toàn thể sinh viên Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương.

Bên cạnh đó, sáng ngày 29/03/2022, Cơ sở II trường Đại học Ngoại Thương cũng đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và tổ chức bảo trợ chuyên môn chương trình đào tạo Truyền thông marketing tích hợp với sự tham dự của đại biểu từ các tổ chức, doanh nghiệp, chuyên gia uy tín đồng hành chương trình đào tạo IMC.

Mở đầu buổi Lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc CSII gửi lời cảm ơn các Quý đối tác, các tổ chức, doanh nghiệp, chuyên gia đã luôn đồng hành, sẵn sàng hỗ trợ Nhà trường trong quá trình đào tạo học viên cũng như mang đến những giá trị tốt đẹp, lan toả tinh thần vì cộng đồng. Hy vọng Lễ ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và tổ chức bảo trợ chuyên môn chương trình đào tạo IMC sẽ là một dấu mốc quan trọng để nhà trường và các tổ chức, chuyên gia đồng hành cùng nhau hướng đến mục tiêu khẳng định thương hiệu, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu cao của thị trường lao động ngành Truyền thông Marketing trong nước và Quốc tế.

Tiếp nối chương trình, TS Nguyễn Thị Phương Chi – Trưởng BM KD&TMQT đã có phần giới thiệu về chương trình đào tạo Truyền thông marketing tích hợp. Theo đó, chương trình đào tạo Truyền thông marketing tích hợp được xây dựng dựa trên triết lý giáo dục “hướng tới khai phóng, gắn với thực tiễn, nuôi dưỡng tính trung thực, tinh thần trách nhiệm và năng lực sáng tạo”. Cơ sở II Trường đại học Ngoại thương kỳ vọng cử nhân tốt nghiệp chuyên ngành IMC tại CSII sẽ có chuyên môn vượt trội trong lĩnh vực truyền thông marketing cùng kỹ năng quản trị chuyên nghiệp và cạnh tranh tốt trên thị trường lao động toàn cầu.

Trong buổi lễ, CSII đã công bố thành viên mạng lưới doanh nghiệp và tổ chức bảo trợ chuyên môn cho chương trình đào tạo IMC gồm có: Hiệp hội quảng cáo Việt Nam – VAA; Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn cầu – MMA Global; Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam; Công ty Cổ phần đào tạo AIM Academy; Công ty Cổ phần Café Ông Bầu; Garena Viet Nam; Công ty Tư vấn và truyền thông 5S; Công ty TNHH ELSA; Công ty Cổ phần The Blue Ocean. Với sự đồng hành của các tổ chức, doanh nghiệp và chuyên gia uy tín, Chương trình đào tạo IMC hứa hẹn sẽ mang lại cho học viên nhiều nội dung tư vấn, hướng dẫn từ lãnh đạo doanh nghiệp chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông marketing và có cơ hội tham gia thực hành chuyên môn với các phần mềm mô phỏng hiện đại.

Đại diện thành viên mạng lưới phát biểu tại Buổi lễ, Ông Trần Thanh Phong – Phó Tổng Giám đốc Marketing Prudential Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực của CSII trong việc phát triển mạng lưới tổ chức, doanh nghiệp đối tác để tạo nhiều cơ hội cho sinh viên được cập nhật những kiến thức thực tiễn, chuẩn bị tâm thế sẵn sàng khi đặt chân vào thị trường lao động. Bà LiLy Nguyễn – PR & Event manager MMA Global đại diện MMA bày tỏ niềm hân hạnh khi có cơ hội đồng hành cùng CSII trong quá trình đào tạo học viên cũng như mang đến những giá trị tốt đẹp, lan toả tinh thần vì cộng đồng.

Cuối chương trình là chuyên mục hỏi đáp giúp sinh viên cũng như đại biểu tham dự hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo IMC cũng như hoạt động của mạng lưới doanh nghiệp và tổ chức bảo trợ chuyên môn cho chương trình đào tạo.

Trường đại học Ngoại thương nói chung và Cơ sở II tại TP HCM nói riêng luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển các chương trình đào tạo mới phù hợp với xu thế kinh doanh trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 và gắn liền với chuẩn mực quốc tế.

Dưới đây là hình ảnh tại chương trình.

Below are some pictures of the event

PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II phát biểu tại lễ ra mắt CLB

Associate Professor Ph.D Nguyen Thi Thu Ha – Deputy Director of Foreign Trade University – HCM Campus delivered a speech at event

Ban Cố vấn và Chủ nhiệm các Câu lạc bộ ra mắt tại chương trình

Advisory Board and Presidents of Clubs launched at the event

Sinh viên Bùi Trần Quốc Đạt – lớp K60CLC7, Chủ nhiệm Câu lạc bộ IMC đại diện các Câu lạc bộ mới được thành lập phát biểu cảm nghĩ tại chương trình

Student Bui Tran Quoc Dat – class K60CLC7, IMC Club President representing newly established clubs delivered a speech at the event

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi Lễ

Associate Professor Ph.D Nguyen Xuan Minh – Director of Foreign Trade University – HCM Campus delivered a speech at the event

Ông Trần Thanh Phong – Phó Tổng Giám đốc Marketing Prudential Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Mr. Tran Thanh Phong – Deputy Chief Marketing Officer of Prudential Vietnam delivered a speech at the event

Ban Giám đốc CSII, Trưởng, Phó đơn vị và các đại biểu chụp hình lưu niệm cuối chương trình

The Board of Directors, Heads and deputy heads of Departments and delegates took a photos together