“JMC Talk 2022: Left Brain – Right Brain”: Chia sẻ của chuyên gia trong ngành về sức mạnh của sự sáng tạo và kết hợp khả năng suy luận, phân tích

425

(“JMC Talk 2022: Left Brain – Right Brain”: Sharing of industry experts about the power of creativity and combining reasoning with analysis)

Ngày 15/5 vừa qua, Trung tâm ICCC đã tổ chức thành công JMC Talk: “The Integration of Left Brain – Right Brain” cùng với sự đồng hành của diễn giả Chung Chí Công – giảng viên khoa thiết kế nghệ thuật, ngành Truyền thông đa phương tiện của trường Đại học Hoa Sen, đồng thời là giảng viên của học viện Vietnam Marcom về Storytelling. jmc-talk-2022-left-brain-right-brain-1

 

On May 15, 2022, the International Commerce Consultancy Center (ICCC) successfully organized JMC Talk: “The Integration of Left Brain – Right Brain” with the companionship of speaker Chung Chi Cong – lecturer at the Department of Multimedia Communication – Faculty of Art Design – Hoa Sen University, and also a lecturer at Vietnam Marcom Academy in Storytelling.

Ở phần mở đầu của chương trình, ThS.Nguyễn Thanh Dương – Giám đốc trung tâm ICCC tuyên bố khai mạc JMC Talk: “The Integration of Left Brain – Right Brain” và đưa ra một số thông tin nổi bật của chương trình học Báo chí và Truyền thông đại chúng được hợp tác đào tạo giữa Đại học Ngoại thương và Đại học Minh Truyền (Đài Loan). Với bề dày hợp tác giữa 2 trường, tiếp nối thành công từ 3 khóa đào tạo trước đó tại trụ sở chính (Hà Nội), đây là ngành học đáng để mong đợi về chất lượng đào tạo khi lần đầu được triển khai tại Cơ sở II.

jmc-talk-2022-left-brain-right-brain-2
ThS Nguyễn Thanh Dương- giám đốc Trung tâm ICCC phát biểu tại buổi JMC Talk: “The Integration of Left Brain – Right Brain”

Nhằm mục đích giúp các bạn học sinh, sinh viên tìm hiểu và có góc nhìn đa chiều về ngành Báo chí/Truyền thông, phần chia sẻ của diễn giả Chung Chí Công đã trích đoạn những sản phẩm TVC của anh qua đó đưa ra cái nhìn khách quan về ngành và những cơ hội trong tương lai đối với mảng công việc Truyền Thông – Báo Chí.

Với hơn 14 năm kinh nghiệm gắn bó trong ngành Truyền thông, diễn giả Chung Chí Công đã chia sẻ vô vàn những câu chuyện trong chuyến tàu hành trình của mình và mang đến rất nhiều hành trang hữu ích đối với các bạn trẻ đam mê và đam mê mãnh liệt với ngành Truyền Thông.

jmc-talk-2022-left-brain-right-brain-3
Diễn giả Chung Chí Công trò chuyện cởi mở góc nhìn về ngành Báo chí/Truyền thông qua phân tích sức mạnh của sự sáng tạo và kết hợp khả năng phân tích, suy luận “Left Brain – Right Brain”

Ngoài những chia sẻ thú vị từ diễn giả, người tham dự đã có cơ hội được thực hành về sự sáng tạo thông qua hoạt động nhóm “Vẽ tranh” và đại diện Ban tổ chức cuộc thi đã giới thiệu cũng như giải đáp các thắc mắc của thí sinh về cuộc thi JMC Talents 2022.

“JMC Talents 2022: Left Brain – Right Brain” là một cuộc thi được tổ chức bởi Trung tâm Tư vấn Thương mại Quốc tế (International Commerce Consultancy Centre – ICCC), đơn vị trực thuộc trường Đại học Ngoại thương – Cơ Sở II tại TP. Hồ Chí Minh dành cho những bạn trẻ có đam mê với ngành Báo chí, Truyền thông đa phương tiện cũng như Marketing. Cuộc thi này chính là cơ hội phù hợp để bộc lộ bản sắc riêng, được đánh giá chuẩn mực khả năng sáng tạo và khám phá tố chất ẩn sâu bên trong mỗi người.

jmc-talk-2022-left-brain-right-brain-4
Hướng dẫn từ Ban tổ chức về cuộc thi JMC Talents 2022

Sự kiện JMC Talk 2022 diễn ra sôi nổi và hiệu quả nhờ những đóng góp quý báu từ diễn giả khách mời và các bạn sinh viên, học sinh cùng tham gia trao đổi tại chương trình. Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã dành buổi sáng chủ nhật cuối tuần, góp mặt và cùng để lại dấu ấn khó quên cho “JMC Talk 2022: Left Brain – Right Brain”.

jmc-talk-2022-left-brain-right-brain-5
ThS Nguyễn Thanh Dương – giám đốc Trung tâm ICCC tặng quà lưu niệm đến diễn giả Chung Chí Công

Một số hình ảnh của người tham dự tại buổi JMC Talk jmc-talk-2022-left-brain-right-brain-6jmc-talk-2022-left-brain-right-brain-7jmc-talk-2022-left-brain-right-brain-8jmc-talk-2022-left-brain-right-brain-9

Để biết thêm chi tiết về thông tin đào tạo và hình thức xét tuyển của chương trình Báo chí và Truyền thông đại chúng, các bạn có thể thường xuyên cập nhật tại website của FTU2 theo đường link sau:
http://cs2.ftu.edu.vn/category/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te/chuong-trinh-cu-nhan-iccc/cu-nhan-bao-chi-va-truyen-thong-dai-chung/
——-
Đơn vị quản lý chương trình
TRUNG TÂM TƯ VẤN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ (ICCC)
Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II tại TP.HCM
Hotline: 0906 888 948 – 0334 580 967 – 0975 227 176
#ICCC #FTU2 #DaoTaoQuocTe #DiMuonNoi
#IBT #HOS #JMC #DuhocMy #DuhocDaiLoan