Lễ công bố ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Cơ sở II và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam

799

* Announcement Ceremony of signing Memorandum of Understanding between Foreign Trade University – HCM Campus and Sun Life Vietnam Insurance Co., Ltd.

On the morning of December 27th, 2021, Foreign Trade University – HCM Campus held a Ceremony to announce the signing of Memorandum of Understanding between Foreign Trade University – HCM Campus and Sun Life Vietnam Insurance Co., Ltd with the desire to establish a cooperative relationship.

Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp từ đó mở ra nhiều cơ hội tốt cho Sinh viên Ngoại thương phát triển bản thân, trau dồi kinh nghiệm, kỹ năng, đồng thời góp phần giới thiệu, quảng bá những hoạt động của doanh nghiệp trong nhà trường, sáng ngày 27/12/2021, Cơ sở II trường Đại học Ngoại Thương và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam đã tiến hành lễ ký kết thỏa thuận hợp tác để thiết lập mối quan hệ chặt chẽ hơn trong việc phát triển nguồn nhân lực của đôi bên và mang đến nhiều giá trị cho sinh viên, cộng đồng.

Tham dự trong buổi lễ ký kết dưới hình thức trực tuyến, về phía Cơ sở II Đại học Ngoại thương có sự hiện diện của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II Đại học Ngoại thương; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II Đại học Ngoại thương; ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II Đại học Ngoại thương; ThS Lê Giang Nam – Trưởng Ban TT&QHĐN; ThS Nguyễn Thị Huỳnh Giao – Phó Trưởng Ban TT&QHĐN. Về phía Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam, Cơ sở II hân hạnh đón tiếp sự có mặt của Ông Luc Nhon Ly – Tổng Giám đốc Công ty TNHH BHNT Sun Life Việt Nam; Ông Bùi Hoàng Minh – Phó Tổng Giám đốc Dịch vụ Khách hàng; Bà Trần Thu Hằng – Phó Tổng Giám Đốc Quản Trị Nguồn Nhân Lực cùng nhiều anh chị là Giám đốc Cấp cao và Quản lý Cấp cao tại Công ty.

Tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II tại TP HCM phát biểu: “Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương và Công ty TNHH BHNT Sun Life Việt Nam tuy là 2 đơn vị hoạt động ở những mảng nội dung với chức năng và nhiệm vụ cụ thể khác nhau nhưng cùng có một điểm chung đó là đều hướng đến con người. Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực luôn là ưu tiên hàng đầu đối với Trường ĐH Ngoại thương nói chung và Cơ sở II nói riêng. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác này sẽ đem đến nhiều cơ hội cho sinh viên, giúp sinh viên có kiến thức chuyên môn vững vàng, có những kỹ năng cần thiết và có kiến thức thực tiễn tốt, nhằm đáp ứng và phụng sự tốt nhất cho xã hội. Chúng tôi hy vọng mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên sẽ góp phần tạo ra cầu nối để lan tỏa những giá trị tốt đẹp vì con người, vì cộng đồng mà Cơ sở II và Quý Công ty đang hướng đến.”

Tiếp đó, đại diện Công ty TNHH BHNT Sun Life Việt Nam, Ông Luc Nhon Ly bày tỏ hy vọng lớn lao vào nguồn nhân lực trẻ của Việt Nam, mong muốn mang đến nhiều điều kiện thuận lợi cho những người trẻ được phát triển cũng như phát huy hết năng lực của mình để có thể tham gia làm việc, cống hiến trong những môi trường Quốc tế đòi hỏi trình độ chuyên môn cao. Ông mong rằng sự hợp tác này không chỉ góp phần hỗ trợ cho sự phát triển của thế hệ tài năng trẻ tương lai mà còn giúp nâng tầm mối quan hệ chiến lược giữa Đại học Ngoại thương Cơ sở II và Công ty TNHH BHNT Sun Life Việt Nam.

Cũng tại lễ ký kết, Bà Trần Thu Hằng – Phó Tổng Giám Đốc Quản Trị Nguồn Nhân Lực đã có phần giới thiệu về chương trình Sun Bright do Công ty TNHH BHNT Sun Life Việt Nam tổ chức. Sun Bright là một trong những hoạt động mà Sun Life chuyển hóa từ niềm tin thành hành động, chương trình mang đến cơ hội tuyệt vời cho những tài năng trẻ thể hiện khả năng lãnh đạo và có cơ hội tạo ra sự thay đổi tích cực không chỉ cho bản thân mà cả những người xung quanh để tốt hơn. Tham gia chương trình, các bạn sinh viên ưu tú sẽ nhận được hỗ trợ tài chính dưới dạng học bổng, thực tập tại Việt Nam và một nước trong khu vực Châu Á, đồng thời có cơ hội làm việc chính thức sau khi tốt nghiệp cùng chuyến công tác ngắn hạn tại Canada. Bên cạnh đó, các bạn sẽ được đào tạo và dẫn dắt bởi các nhà lãnh đạo của Sun Life xuyên suốt chương trình. Sun Life Việt Nam xem Đại học Ngoại thương CSII là một trong những đối tác chiến lược để phối hợp triển khai chương trình ý nghĩa này. Hy vọng chương trình sẽ góp phần hỗ trợ, tạo điều kiện cho sự phát triển của những thế hệ trẻ tài năng tiếp theo của Việt Nam.

Lễ ký kết đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa Cơ sở II Đại học Ngoại thương và Công ty TNHH BHNT Sun Life Việt Nam, đồng thời mở ra nhiều cơ hội tốt cho Sinh viên Ngoại thương phát triển và thử thách bản thân, trau dồi kinh nghiệm và kỹ năng cho công việc tương lai của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Below are some pictures at the Ceremony:

Le-cong-bo-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-giua-co-so-ii-va-cong-ty-tnhh-bao-hiem-nhan-tho-sun-life-vietnam-01

Đại diện Công ty TNHH BHNT Sun Life Việt Nam tham dự buổi Lễ

Representatives of Sun Life Vietnam Insurance Co., Ltd attended the ceremony

Le-cong-bo-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-giua-co-so-ii-va-cong-ty-tnhh-bao-hiem-nhan-tho-sun-life-vietnam-02

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II tại TP HCM phát biểu tại buổi Lễ

Associate Professor Ph.D Nguyen Xuan Minh – Director of Foreign Trade University – HCM Campus delivered a speech at the Ceremony

Le-cong-bo-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-giua-co-so-ii-va-cong-ty-tnhh-bao-hiem-nhan-tho-sun-life-vietnam-03

Ông Luc Nhon Ly – Tổng Giám đốc Công ty TNHH BHNT Sun Life Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ

Mr. Luc Nhon Ly – General Director of Sun Life Vietnam delivered a speech at the Ceremony

Le-cong-bo-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-giua-co-so-ii-va-cong-ty-tnhh-bao-hiem-nhan-tho-sun-life-vietnam-04

Trần Thu Hằng – Phó Tổng Giám Đốc Quản Trị Nguồn Nhân Lực Công ty TNHH BHNT Sun Life Việt Nam giới thiệu về chương trình Sun Bright

Ms. Tran Thu Hang – Deputy General Director of Human Resources Management of Sun Life Vietnam introduced about Sun Bright program

Le-cong-bo-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-giua-co-so-ii-va-cong-ty-tnhh-bao-hiem-nhan-tho-sun-life-vietnam-05

Đại diện Cơ sở II và Công ty TNHH BHNT Sun Life Việt Nam tại buổi Lễ

Representatives of Foreign Trade University – HCM Campus and Sun Life Vietnam Insurance Co., Ltd attended the ceremony