Ấm áp lễ tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương

667

“Tôn sư trọng đạo” là một trong những nét đẹp truyền thống từ xa xưa của dân tộc Việt Nam. Truyền thống quý báu ấy luôn được giữ gìn và phát huy qua bao thế hệ người con đất Việt. Mỗi năm, khi những làn gió se lạnh tháng 11 ùa về báo hiệu một mùa tri ân lại đến, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng bồi hồi nhớ về thầy cô kính yêu của mình với sự kính trọng và lòng biết ơn sâu sắc.

Hòa chung với không khí hân hoan, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 18/11/2019, Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương tại Tp. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức buổi họp mặt “Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam” nhằm tri ân và vinh danh các viên chức nhà trường đã và đang cống hiến cho sự nghiệp giáo dục – đào tạo. Đây cũng là dịp để các thế hệ giảng viên, sinh viên Cơ sở II ôn lại những truyền thống, giá trị tốt đẹp của nghề giáo và tôn vinh những người lái đò thầm lặng ngày đêm mang tâm huyết, trí tuệ, không quản ngại khó khăn, gian khổ cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”.

Tham dự buổi họp mặt, có sự hiện diện của đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Hội đồng trường cùng đoàn công tác Hà Nội, Ban Giám đốc và toàn thể viên chức Cơ sở II.

Tại buổi họp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng đã phát biểu chào mừng và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công tới tập thể cán bộ, giảng viên, viên chức đang công tác tại Cơ sở II. Trong bài phát biểu, thầy nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà tập thể viên chức Cơ sở II đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời bày tỏ mong muốn các Thầy Cô giáo tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Trường Đại học Ngoại thương, giữ vững vị trí tiên phong, là ngọn cờ đầu ngành giáo dục đại học, xứng đáng với niềm tin yêu của biết bao thế hệ phụ huynh, học trò và toàn xã hội.

Thay mặt Cơ sở II, Giám đốc Nguyễn Xuân Minh đã phát biểu chúc mừng, cảm ơn lãnh đạo Nhà trường. Giám đốc bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng trường; sự tận tụy trong công tác giảng dạy và phục vụ của cán bộ, giảng viên, viên chức cũng như sự nỗ lực, phấn đấu của các thế hệ học viên, sinh viên Cơ sở II. Đồng thời, tập thể Cơ sở II cam kết sẽ tiếp tục đoàn kết, phấn đấu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Nhà trường giao phó. Nhân dịp này, Cơ sở II cũng dành tặng những lẵng hoa tươi thắm gửi đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Hội đồng trường và Công đoàn trường thay lời cảm ơn.

Tại buổi họp mặt, đại diện khoảng 4000 sinh viên của Cơ sở II, sinh viên Hà Thanh Nghĩa, sinh viên K56E đã phát biểu bày tỏ sự tri ân và gửi tặng Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Giám đốc Cơ sở II những đóa hoa tươi thắm thay lời cảm ơn chân thành.

Nhân dịp này, Cơ sở II đã tuyên dương và trao Giấy chứng nhận danh hiệu “Nhà giáo trẻ – Viên chức trẻ tiêu biểu” cấp cơ sở năm học 2018-2019 cho 07 viên chức Cơ sở II nhằm ghi nhận cống hiến và khuyến khích tinh thần phấn đấu của các viên chức đang công tác tại trường.

Buổi họp mặt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2019 đã diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình, đầy xúc động và để lại dư âm đẹp trong lòng tất cả thầy và trò trường Đại học Ngoại thương .

Sau đây là một số hình ảnh tại Buổi họp mặt:

 

1987-Hop-mat-chao-mung-ngay-nha-giao-viet-nam-1
PGS, TS Bùi Anh Tuấn –Hiệu trưởng phát biểu chào mừng kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam

 

 

1987-Hop-mat-chao-mung-ngay-nha-giao-viet-nam-2
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc CSII phát biểu cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường và chúc mừng Quý Thầy Cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
 

1987-Hop-mat-chao-mung-ngay-nha-giao-viet-nam-3
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc CSII tặng hoa cảm ơn Thầy Hiệu trưởng
 

1987-Hop-mat-chao-mung-ngay-nha-giao-viet-nam-4
Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn CSTV CSII tặng hoa cảm ơn và chúc mừng Ban Giám hiệu
 

1987-Hop-mat-chao-mung-ngay-nha-giao-viet-nam-5
Sinh viên Cơ sở II tặng hoa cảm ơn Ban giám hiệu Nhà trường và Ban Giám đốc Cơ sở II
 

1987-Hop-mat-chao-mung-ngay-nha-giao-viet-nam-6
Tiết mục văn nghệ đặc sắc tri ân Thầy Cô của sinh viên Cơ sở II
 

1987-Hop-mat-chao-mung-ngay-nha-giao-viet-nam-7
PGS, TS Lê Thị Thu Thủy- Chủ tịch Hội đồng Trường và TS Phạm Thu Hương- Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu trưởng trao Giấy chứng nhận danh hiệu “Nhà giáo trẻ – Viên chức trẻ tiêu biểu” cấp cơ sở năm học 2018-2019 cho 07 viên chức Cơ sở II
 

1987-Hop-mat-chao-mung-ngay-nha-giao-viet-nam-8
Ban Giám hiệu, Ban Giám đốc Cơ sở II chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể viên chức Cơ sở II