Ban Giám đốc Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương thăm và chúc Tết Nguyên lãnh đạo Trường và Cựu Giáo chức

558

Ngày 20/01/2017, nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 sắp đến, Ban Giám đốc Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương đã đến thăm và chúc Tết Thầy Vũ Phạm Đính – Nguyên Phó Hiệu trưởng và Thầy Đinh Xuân Trình –Nguyên Trưởng Khoa Kinh tế Ngoại thương (nay là Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế) của Trường Đại học Ngoại thương tại nhà riêng.

Đây là hoạt động truyền thống hằng năm của Nhà trường nhằm tri ân các Thầy, Cô nguyên là lãnh đạo, viên chức gắn bó lâu năm với Nhà trường. Cùng đi với lãnh đạo Cơ sở II có đại diện các Ban trực thuộc Cơ sở II.

Thay mặt Ban Giám đốc, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc đã báo cáo đến các Thầy, Cô các thành tựu nổi bật của Trường nói chung và Cơ sở II nói riêng trong năm 2016, qua đó cho thấy những nỗ lực không ngừng của tập thể Trường Đại học Ngoại thương trong mọi mặt hoạt động, gặt hái những thành tích đáng tự hào trên con đường phát triển theo định hướng nghiên cứu, đào tạo chất lượng cao.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 đang tới gần, Giám đốc Cơ sở II đã gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới các Thầy. Chúc các Thầy đón một năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui, gia đình hạnh phúc.

Vui mừng trước những thành tựu đáng tự hào của Trường Đại học Ngoại thương, các Cựu Giáo chức cũng đưa ra những trao đổi, tư vấn cho Nhà trường trong các hoạt động đào tạo, thu hút sinh viên, giảng viên chất lượng cao, phát triển cơ sở vật chất…Buổi gặp gỡ diễn ra trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi với sự chia sẻ về những niềm vui mới của các cán bộ, giảng viên trong năm vừa qua.

Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết:

ban-giam-doc-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-tham-va-chuc-tet-nguyen-lanh-dao-truong-va-cuu-giao-chuc-1
 
ban-giam-doc-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-tham-va-chuc-tet-nguyen-lanh-dao-truong-va-cuu-giao-chuc-2