Buổi tập huấn Hướng dẫn Kỹ năng xử lý các vấn đề thường gặp về công nghệ thông tin cho viên chức hành chính tại Cơ sở II (Training session on skills to handle common information technology problems for staffs of FTU-HCMC Campus)

550

On January 8th, 2020, FTU-HCMC Campus held the training session on skills to handle common problems on computer, printer, phone, etc., in order to improve the efficiency and performace in work. The training session welcomed the presence of Ms. Pham Thu Thuy – Vice Director of FTU-HCMC Campus, Mr. Tran Anh Tai – Manager of Facility & Management Dept., lecturer of the training session and all staffs of FTU-HCMC Campus.

Trong quá trình công tác, các viên chức hành chính đã gặp không ít những vấn đề về máy tính, máy in, điện thoại… điều đó đã làm ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả công tác của viên chức cũng như thời gian hỗ trợ của chuyên viên công nghệ thông tin.

Nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác, giúp viên chức hành chính nâng cao kỹ năng, chủ động trong công tác xử lý trục trặc về máy tính, máy in, điện thoại…, vào sáng ngày 08/01/2020 Cơ sở II đã tổ chức Buổi tập huấn Hướng dẫn kỹ năng xử lý các vấn đề thường gặp về công nghệ thông tin dành cho viên chức hành chính tại Cơ sở II.

Tham dự buổi tập huấn có ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II cùng các Thầy, Cô là Trưởng/Phó phụ trách các đơn vị, cùng toàn thể viên chức hành chính Cơ sở II.

Phát biểu khai mạc tại buổi tập huấn, ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II có ý kiến ghi nhận sự nỗ lực của Ban Thông tin – Thư viện và toàn thể viên chức trong công tác thể hiện qua Báo cáo Bộ Giáo dục – Đào tạo theo công văn 4966/BGDĐT-CNTvề việc đáp ứng các yêu cầu về Công nghệ thông tin vừa qua, cô nhấn mạnh buổi tập huấn nhằm giúp cho các viên chức nhanh chóng tự xử lý khi gặp các vấn đề, giảm áp lực công việc, từ đó đẩy nhanh tiến độ và nâng cao hiệu quả công tác chung.

Trước buổi tập huấn, ThS Trần Anh Tài – Giảng viên Bộ môn Tin học, TB. Quản trị – Thiết bị phối hợp cùng Ban Thông tin – Thư viện đã cung cấp Tài liệu tập huấn tập hợp các lỗi thường gặp trong sử dụng máy tính, máy in, điện thoại được minh họa sinh động bằng hình ảnh. Trong buổi tập huấn, báo cáo viên – ThS Trần Anh Tài đã hướng dẫn các thao tác một cách trực diện, dễ hiểu và dễ thực hiện cho tất cả viên chức hành chính tham dự. Với nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò là giảng viên tin học, với kỹ năng sư phạm và cách trình bày thuyết phục, báo cáo viên đã chia sẻ cho viên chức về những giải pháp để xử lý các vấn đề một cách súc tích và hiệu quả.

Sau phần trình bày các nội dung cơ bản của báo cáo viên, các viên chức tham dự tập huấn đã tích cực trao đổi, thảo luận, nêu lên những thắc mắc về các vấn đề trong thực tế công tác và đã nhận được sự giải đáp từ phía ThS Trần Anh Tài.

Buổi tập huấn đã diễn tra thành công tốt đẹp nhờ sự định hướng của Ban Giám đốc, sự nỗ lực hết mình của Ban tổ chức và sự tham gia nhiệt tình của các viên chức hành chính tại Cơ sở II.

Dưới đây là một số hình ảnh về sự kiện:

These are some photos at the training session:

ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II phát biểu tại buổi Tập huấn MSc.
Pham Thu Thuy – Vice Director of FTU-HCMC Campus delivered a speech at the training session
Báo cáo viên – ThS Trần Anh Tài chia sẻ tại buổi tập huấn MSc IT.
Tran Anh Tài – Lecturer of the training session
Ban Giám đốc, Báo cáo viên chụp ảnh lưu niệm cùng viên chức hành chính Cơ sở II
The Board of Directors, Lecturer and staff of FTU-HCMC Campus took commemorative photograph