Chi bộ sinh viên Cơ sở II tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

514

Công tác phát triển Đảng là một trong những công tác quan trọng, đảm bảo sự phát triển vững mạnh của Đảng. Trong thời gian qua, Chi bộ Sinh viên Cơ sở II đã tích cực triển khai, phát hiện và bồi dưỡng giúp đỡ các quần chúng ưu tú thấm nhuần mục đích lý tưởng của Đảng để bổ sung lực lượng cho Đảng. Trải qua một thời gian rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành trong các phong trào thi đua sôi nổi, các quần chúng đã tự khẳng định được bản thân và tự nguyện xin gia nhập Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Ngày 03/12/2018 vừa qua, Chi bộ Sinh viên Cơ sở II đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho ba quần chúng ưu tú là các sinh viên K54 là Nguyễn Thị Khánh Ly, Lương Nguyễn Minh Trân và Trần Năng Đại Phú. Đây là những sinh viên có quá trình phấn đấu bền bỉ, có thành tích học tập xuất sắc và có nhiều đóng góp nổi bật cho các hoạt động, phong trào của Đoàn Thanh nhiên và Hội Sinh viên tại Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương.

Đây là một sự kiện có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với tập thể Chi bộ nói chung và ba đồng chí Đảng viên mới được kết nạp nói riêng, đánh dấu kết quả của quá trình phấn đấu và rèn luyện qua nhiều thử thách của các đồng chí.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Trần Quốc Đạt – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ bộ phận Cơ sở II và toàn thể Đảng viên Chi bộ Sinh viên Cơ sở II.

Thay mặt Chi bộ Sinh viên Cơ sở II, đồng chí Lê Hữu Phước – Bí thư Chi bộ đã công bố và trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho ba quần chúng Nguyễn Thị Khánh Ly, Lương Nguyễn Minh Trân và Trần Năng Đại Phú, đồng thời nhấn mạnh việc đứng trong hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự và tự hào lớn lao nhưng cũng đồng thời là trách nhiệm cao cả, do đó, Đảng viên phải không ngừng học tập và rèn luyện tu dưỡng bản thân, phát huy tốt vai trò của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ kết nạp Đảng viên mới, sau khi nhận quyết định và đọc lời tuyên thệ, ba đồng chí Nguyễn Thị Khánh Ly, Lương Nguyễn Minh Trân, Trần Năng Đại Phú đã phát biểu cảm của mình và cam kết hoàn thành tốt nhiệm vụ, phấn đấu rèn luyện bản thân trong thời gian sắp tới.

Tham dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Trần Quốc Đạt – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ bộ phận Cơ sở II đã chúc mừng ba đồng chí được kết nạp với những nỗ lực phấn đấu và đề nghị các đồng chí đảng viên mới được kết nạp luôn giữ gìn phẩm chất chính trị, lối sống lành mạnh, tiếp tục nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực của cá nhân cùng với Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Đồng chí cũng đề nghị Chi bộ tập trung lãnh đạo công tác tư tưởng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, đồng thời tiếp tục làm công tác quan trọng của Chi bộ là bồi dưỡng và phát triển Đảng viên.

Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm và tràn ngập niềm vui của các đồng chí đảng viên mới cùng những bó hoa tươi thắm và lời chúc mừng từ đại diện Chi bộ. Đây được xem là một cộc mốc quan trọng ý nghĩa của quần chúng ưu tú mới được kết nạp trong quá trình tiếp tục phấn đấu, cống hiến để sớm chính thức được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ kết nạp:

1375-Chi-bo-sv-ket-nap-dang-vien-1
1375-Chi-bo-sv-ket-nap-dang-vien-2
1375-Chi-bo-sv-ket-nap-dang-vien-3
Đồng chí Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp Đảng và tặng hoa chúc mừng