Chi bộ viên chức hành chính 1 tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

376

Được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy Trường Đại học Ngoại thương, Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II cùng với sự nỗ lực của Ban Chi ủy và tập thể Chi bộ Viên chức Hành chính 1 trong việc bồi dưỡng quần chúng ưu tú rèn luyện, phấn đấu để đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, sau một thời gian làm công tác phát triển Đảng, chiều ngày 14/03/2022, Chi bộ Viên chức Hành chính 1 trực thuộc Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Trần Đình Lâm Anh – Chuyên viên Ban Quản lý Đào tạo bằng hình thức trực tuyến. Đây là sự kiện quan trọng, ghi nhận những nỗ lực của tập thể Chi bộ nói chung và Đảng viên mới được kết nạp nói riêng sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng.

Buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Xuân Minh – Đảng ủy viên Đảng ủy Trường Đại học Ngoại thương, Bí thư Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II, Giám đốc Cơ sở II; đồng chí Huỳnh Thị Mỹ Linh – Đảng ủy viên Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II, Bí thư Đoàn Thanh niên cùng toàn thể đảng viên của Chi bộ Viên chức Hành chính 1.

Sau nghi lễ chào cờ trang trọng, đồng chí Trần Anh Tài – Bí thư Chi bộ Viên chức Hành chính 1 đã công bố Quyết định kết nạp đảng viên của Đảng ủy Trường Đại học Đại học Ngoại thương cho quần chúng ưu tú Trần Đình Lâm Anh, phát biểu, giao nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới được kết nạp Trần Đình Lâm Anh và phân công đồng chí Nguyễn Thị Huỳnh Giao tiếp tục hướng dẫn, giúp đỡ đồng chí Trần Đình Lâm Anh trong thời gian là đảng viên dự bị.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy cấp trên, đồng chí Nguyễn Xuân Minh đã gửi lời chúc mừng đến Chi bộ được Đảng ủy trường ra quyết định kết nạp đảng viên mới, chúc mừng đồng chí Trần Đình Lâm Anh và ghi nhận những nỗ lực, sự cố gắng, tận tụy của đồng chí Trần Đình Lâm Anh trong quá trình công tác tại Cơ sở II và hoàn thành thời gian thử thách để chính thức trở thành Đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Xuân Minh biểu dương Chi bộ Viên chức Hành chính 1 đã thực hiện tốt công tác phát triển Đảng trong thời gian vừa qua và giao nhiệm vụ cho Chi bộ Viên chức Hành chính 1 tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ đồng chí Trần Đình Lâm Anh trong thời gian tiếp theo.

Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm, xen lẫn niềm vui và tự hào của đồng chí đảng viên mới cùng những lời chúc mừng từ đại diện các Chi bộ và các đơn vị. Đây được xem là một cột mốc quan trọng ý nghĩa của quần chúng ưu tú mới được kết nạp trong quá trình phấn đấu, cống hiến để được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Dưới đây là hình ảnh diễn ra trong buổi lễ: