Chung tay lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng – Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương đồng hành cùng Acecook Việt Nam trao tặng học bổng Acecook Happy Scholarship 2020 cho sinh viên

717

* Students of Foreign Trade University – HCMC Campus honored to receive Acecook Happy Scholarship 2020 of Acecook Vietnam Company

On January 14th, 2021, at Acecook Vietnam Company Headquarter, Foreign Trade University – HCMC Campus accompanied Acecook Vietnam Company to award Acecook Happy Scholarship 2020 to students from universities and colleges. In particular, the FTU – HCMC Campus had ten students honored to receive scholarships.

Được biết đến là một trong những cơ sở giáo dục uy tín hàng đầu của khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung, trong suốt chặng đường phát triển của mình, Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho sinh viên về mọi mặt: học tập, nghiên cứu khoa học, cơ hội việc làm, đời sống tinh thần, sinh hoạt… nhằm tạo điều kiện để các em phát triển toàn diện. Trong đó, Cơ sở II đặc biệt chú trọng đến hoạt động kết nối hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế, nhằm đem đến nhiều lợi ích gia tăng cho sinh viên.

Ngày 14/01/2021 tại Văn phòng Tổng Công ty Acecook Việt Nam, cùng với sinh viên của một số trường Đại học trên địa bàn Tp.HCM, 10 sinh viên xuất sắc của Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương đã vinh dự nhận học bổng với tổng trị giá 115.000.000 đồng. Các em là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng có nhiều nỗ lực và đạt được thành tích cao trong học tập và các hoạt động phong trào, rèn luyện,….

Từ ngày 15/10/2020 đến 05/11/2020, Cơ sở II đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam truyền thông và kết nối sinh viên tham gia chương trình học bổng Acecook Happy Scholarship với 200 suất học bổng trị giá 11.500.000 VNĐ/suất.

Nhằm thực hiện triết lý mang “Happy” đến cộng đồng, Acecook Việt Nam luôn mong muốn khơi gợi nguồn năng lượng tích cực và đồng hành cùng con đường học tập của các bạn trẻ để tạo ra những giá trị lớn hơn cho cộng đồng. Trong chặng đường trao hạnh phúc, Chương trình học bổng Acecook Happy Scholarship đã tiếp lửa đam mê cho hàng trăm bạn sinh viên trên khắp Việt Nam để các bạn đủ sức vượt qua những rào cản trong cuộc sống, tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập. Năm 2020, hiện thực hóa phương châm “mang hạnh phúc đến cho xã hội Việt Nam”, Acecook Việt Nam tiếp tục hành trình trao Học bổng đến cho sinh viên Việt Nam, chương trình năm nay mở rộng đến 200 suất học bổng tại 17 trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Kajiwara Junichi – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam cho biết: “Những chuyển biến tích cực trong đời sống và những thành tựu trong học tập mà các bạn sinh viên đã đạt được sau khi nhận học bổng Acecook Happy Scholarship trong những năm trước chính là động lực và lý do để Acecook Việt Nam tiếp tục tổ chức học bổng năm 2020 và tăng số lượng học bổng lên 200 suất cho 4 khu vực. Với triết lý kinh doanh “Cook Happiness”- mang hạnh phúc cho người tiêu dùng, cho xã hội nên chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra nhiều cơ hội hạnh phúc nhất có thể cho mọi người, nhất là thế hệ trẻ – tương lai của đất nước. Hi vọng rằng Acecook Happy Scholarship sẽ góp phần mở ra tương lai tươi sáng cho các em sinh viên và các em sẽ ngày càng trưởng thành để cống hiến cho xã hội Việt Nam.”

 Bạn Hà Thanh Nghĩa – sinh viên K56 chuyên ngành Kinh tế đối ngoại – Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương, đại diện những sinh viên được nhận học bổng chia sẻ: “Học bổng Acecook Happy Scholarship là món quà vô giá cả về tinh thần và vật chất cho em và gia đình. Đây là nguồn động viên to lớn cho em và các bạn sinh viên tiếp tục nỗ lực học tập, phấn đấu, rèn luyện, vượt qua khó khăn để đạt được ước mơ và lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng. Chúng em chân thành cảm ơn Công ty Acecook Việt Nam và Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương đã hỗ trợ, đồng hành  và tạo điều kiện cho chúng em phát huy năng lực, khẳng định bản thân và chinh phục  những tầm cao mới.”

Trước đó, nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2021, ngày 04/01/2021, Cơ sở II cùng Hội cựu sinh viên FAA và quý mạnh thường quân là các cá nhân, tổ chức hảo tâm đã trao tặng học bổng khuyến khích học tập dịp Tết Nguyên đán năm 2021, trao hỗ trợ cho sinh viên có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn do chịu ảnh hưởng của bão lũ tại miền Trung năm 2020 với tổng giá trị là 676.800.000đ. Qua những phần học bổng, hỗ trợ này, Nhà trường, Cơ sở II cùng các cá nhân, đơn vị tài trợ hy vọng các em sẽ có thêm niềm tin, lòng kiên trì vượt qua khó khăn, cố gắng đạt được kết quả tốt hơn nữa để đáp lại sự quan tâm của cộng đồng.

Chương trình Acecook Happy Scholarship cũng như nhiều chương trình học bổng, hỗ trợ khác của Nhà trường và của Doanh nghiệp mang giá trị nhân văn sâu sắc với cộng đồng, nhất là cho sinh viên Việt Nam nói chung, Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương nói riêng. Trong thời gian tới, Cơ sở II sẽ tiếp tục đồng hành cùng Acecook và các tổ chức, doanh nghiệp, cộng đồng chung tay hỗ trợ sinh viên, đồng hành cùng các em theo đuổi ước mơ và trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Ông Kajiwara Junichi – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ
Mr. Kajiwara Junichi – General Director of Acecook Vietnam Company delivered a speech
Ông Kadokura Hideaki – Giám đốc khối Quản trị Chiến lược, công ty Acecook Việt Nam và ThS Lê Giang Nam – Trưởng ban TT&QHĐN cùng sinh viên Cơ sở II vinh dự nhận học bổng Acecook Happy Scholarship 2020
Mr. Kadokura Hideaki, Strategic Manager Director, Acecook Vietnam Company; MSc Le Giang Nam – Manager of Department of Communications and Community Relations, FTU – HCMC Campus and students of FTU – HCMC Campus honored to receive Acecook Happy Scholarship 2020
Hình lưu niệm Lễ trao học bổng Acecook Happy Scholarship 2020 tại Văn phòng Tổng Công ty Acecook Việt Nam
Commemorative photograph of Acecook Happy Scholarship 2020 Award Ceremony at Acecook Vietnam Company Headquarter