Chương trình dạ hội Miracle in December “Chặng đường ký ức – Memory Lane 2019”

550

Dạ hội Giao lưu Văn hóa 2019 là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động ngoại khóa năm học 2019 – 2020 của sinh viên Trường Đại học Ngoại thương do Khoa Đào tạo Quốc tế, Ban Đào tạo Quốc tế Cơ sở II, Khoa Tiếng Anh Thương mại, Khoa Tiếng Trung, Khoa Tiếng Pháp, Trung tâm Phát triển Quốc tế tổ chức. Đây là dịp để các bạn sinh viên có cơ hội tham gia hóa thân thành các nhân vật đón giáng sinh, các tiết mục khiêu vũ, thi tài năng…tạo không khí vui vẻ, sôi động, thú vị và gắn kết sinh viên trong toàn trường.

Đến tham dự chương trình Dạ hội năm nay, sáng ngày 17/12, đoàn viên chức và sinh viên Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương đã có mặt tại trụ sở chính. Đoàn đã thăm hỏi Quý Thầy, Cô Ban Giám hiệu Nhà trường và Khoa Đào tạo quốc tế.

Tại Dạ hội năm 2019, sinh viên Cơ sở II có cơ hội được hòa mình vào các hoạt động đặc sắc: Hội trại Giao lưu bản sắc văn hóa với hoạt động dựng và trang trí trại, sân khấu ngẫu hứng, trò chơi tập thể kéo co và Chương trình văn nghệ Miracle in December với chủ đề Chặng đường kí ức – Memory Lane. Dạ hội đã mở ra một không gian giao lưu văn hóa văn nghệ, giúp sinh viên Cơ sở II có cơ hội thể hiện tài năng về nghệ thuật, có dịp giao lưu học hỏi kinh nghiệm, thể hiện tinh thần đoàn kết, khả năng hoạt động nhóm, xây dựng phong trào học tập, rèn luyện, góp phần phát triển các kỹ năng mềm.

Sau thời gian dài chuẩn bị với sự nỗ lực, chung tay góp sức nhằm mang đến một Sài Gòn xưa đến với thủ đô Hà Nôi. Kết thúc phần thi dựng và trang trí trại, sinh viên Cơ sở II đã xuất sắc đạt giải đặc biệt của cuộc thi với trại “Sài Gòn ký” đưa Ban Giám khảo cùng toàn thể các Quý Thầy Cô và các bạn sinh viên đến với một Sài Gòn ngày xưa, một Sài Gòn với nhiều nét đặc trưng độc đáo.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trường Trường Đại học Ngoại thương trao giải đặc biệt cho đại diện sinh viên Cơ sở II

Tiếp theo chương trình Dạ hội, sinh viên Cơ sở II đã cùng nhau tham gia hoạt động trò  chơi tập thể kéo co. Hoạt động thể thao này đã giúp các bạn sinh viên toàn trường thêm gắn kết hơn khi khán giả luôn cổ vũ nhiệt tình cho tất cả các đội chơi.

Sinh viên Cơ sở II tham gia trò chơi tập thể kéo co

Với tinh thần tuổi trẻ năng động, đầy nhiệt huyết, sinh viên Cơ sở II đã mang đến Dạ hội những tiết mục văn nghệ ấn tượng. Bức tranh về một Sài Gòn sôi động với những con người trẻ trung, năng động, yêu cuộc sống hiện lên rõ nét trong tiết mục Hát – Nhảy: Sài Gòn đẹp lắm (remix).

Tiết mục Hát – Nhảy: Sài Gòn đẹp lắm của sinh viên Cơ sở II

Thông điệp mang đến nhiệt huyết và tinh thần tuổi trẻ qua những ca khúc hiện đại đã được sinh viên Cơ sở II gửi gắm qua tiết mục hát Acoustic liên khúc “Yêu – Hẹn một mai – Đừng yêu nữa em mệt rồi – 24h – Đường một chiều – Simple love”.

Sân khấu ngẫu hứng với tiết mục Acoustic liên khúc của sinh viên Cơ sở II

Chủ đề “Chặng đường ký ức – Memory Lane 2019” đã mang đến cho các bạn sinh viên Cơ sở II nói riêng và sinh viên Trường Đại học Ngoại thương nói chung một không gian Giáng sinh đầy ắp kỷ niệm đáng nhớ. Các bạn cùng nhau chia sẻ về những trải nghiệm, những ký ức mình đã có với nhau dưới mái trường Ngoại thương. Tình cảm, sự lắng đọng và cảm xúc đã xua tan giá lạnh của mùa đông và mang đến sự gắn kết giữa các thế hệ sinh viên Đào tạo Quốc tế trong Trường Đại học Ngoại thương.