Sinh viên chương trình Cử nhân Kinh doanh Bedfordshire tham quan thực tế tại công ty Yakult Việt Nam năm học 2020 – 2021

1182

Tháng 10/2020, Cơ sở II Trường đại học Ngoại Thương tại TPHMC đã tổ chức chuyến tham quan thực tế tại Công ty Yakult Việt Nam dành cho sinh viên chương trình Cử nhân Kinh doanh Bedfordshire năm học 2020 – 2021.

Students of Bedfordshire Business Studies programs paid a visit to Yakult Corporation in October 2020.

Hoạt động tham quan thực tế là một phần không thể thiếu trong chương trình đào tạo quốc tế tại Cơ sở II TPHCM. Năm nay, các bạn sinh viên chương trình Cử nhân Kinh doanh Bedfordshire đã có cơ hội đến tham quan Công ty Yakult Việt Nam với sự đón tiếp nhiệt tình của đội ngũ cán bộ nhân viên Công ty Yakult.

Sinh viên Chương trình Cử nhân Kinh doanh Bedfordshire lắng nghe giới thiệu về hoạt động kinh doanh của Công ty Yakult Việt Nam

Bắt đầu cho buổi tham quan, các bạn sinh viên trường đã được giới thiệu sơ lược và lịch sử hình thành, những sản phẩm đặc sắc, tiêu biểu, thương hiệu của công ty trên toàn thế giới. Cùng với phòng trưng bày 3D, sinh viên đã có những trải nghiệm thú vị cùng học cùng khám phá một trong những công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực Probiotics.

Sinh viên Chương trình Cử nhân Kinh doanh Bedfordshire chăm được hướng dẫn về mô hình kinh doanh, sản xuất của Công ty Yakult Việt Nam

Trong chuỗi hoạt động tham quan đầy ý nghĩa, sinh viên đã được trải nghiệm học tập cùng Công ty Yakult với những chia sẻ hữu ích, thiết thực về hệ vi sinh vật đối với cơ thể con người, quy trình sản xuất khép kín để tạo nên sản phẩm hoàn hảo cho người tiêu dùng từ những triết lý về “Kiện trường, trường thọ – Y học tiêu dùng – Chi phí hợp lý”.

Sinh viên Chương trình Cử nhân Kinh doanh Bedfordshire thực hành, quan sát vi khuẩn L. casei Shirota

Với tinh thần ham học hỏi và yêu thích khám phá, sinh viên Đào tạo Quốc tế còn được tìm hiểu thêm vật liệu sản xuất thân thiện với môi trường, quan sát, ghi nhận về khuẩn L. casei Shirota, phương thức kinh doanh, truyền thông của công ty. Những hoạt động này đã đem lại những trải nghiệm khó quên, những kỷ niệm đẹp đối với sinh viên chương trình Đào tạo Quốc tế.

Sinh viên Chương trình Cử nhân Kinh doanh Bedfordshire chụp hình lưu niệm tại công ty Yakult Việt Nam

Kết thúc chuyến đi, sinh viên đã có những kiến thức, kinh nghiệm thực tế phù hợp với chuyên ngành đào tạo, với những hành trang trên các bạn sinh viên Đào tạo Quốc tế sẽ sẵn sàng vững bước trên con đường tương lai và ghi dấu những kỷ niệm khó quên trong quãng đời sinh viên.

Tìm hiểu chi tiết các chương trình của Đào tạo quốc tế

Ban Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh.

– Hotline:    094 777 1981, 0934 188 428, 0976 098 405, 0978 489 969

– Điện thoại: 028.35127254 (886, 887, 888, 889, 890)

– Địa chỉ: Phòng A007, số 15, đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh.

– Website: http://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te.html

– Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn.

– Fanpage: https://www.facebook.com/ftu2hcmc

ĐĂNG KÝ