Cở sở II đón nhận 67 Tân học viên trúng tuyển cao học đợt 1 năm 2019

551

Ngày 21/09/2019, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. HCM đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng Cao học khóa 26 và Chương trình điều hành cao cấp khóa 5 cho các học viên trúng tuyển đợt 1 năm 2019.

Đến tham dự buổi Lễ, về phía Nhà trường có sự hiện diện của PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Tăng Văn Nghĩa – Trưởng khoa Sau đại học; PGS, TS Lê Thái Phong – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh. Về phía Cơ sở II tại TP. HCM có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II; Trưởng và phó các đơn vị tại Cơ sở II và 67 tân học viên cao học trúng tuyển đợt 1 năm 2019.

Khai mạc buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân đã đồng hành cùng Nhà trường trong sự nghiệp đào tạo, đồng thời nhiệt liệt chào mừng toàn thể 67 tân học viên các lớp cao học trúng tuyển đợt 1 năm 2019 tại Cơ sở II.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn khẳng định: Trường ĐH Ngoại thương là một Trường Đại học hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh quốc tế cho cả nước. Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. HCM là một bộ phận trực thuộc Trường Đại học Ngoại thương. Trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam ngày càng sâu rộng, cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ đòi hỏi mỗi người đều phải trau dồi kiến thức và không ngừng phát triển bản thân. Tham gia vào các chương trình đào tạo Sau đại học ở trường Đại học Ngoại thương mở ra cơ hội được học hỏi và tiếp cận với những kiến thức chuyên môn mới, giúp học viên mở rộng và kết nối mối quan hệ với các thế hệ cựu học viên thông qua việc tham gia các câu lạc bộ cựu sinh viên, câu lạc bộ doanh nhân FTU, qua đó có thể đóng góp hiệu quả hơn cho cộng đồng xã hội và cho chính các doanh nghiệp nơi học viên đang công tác.

Tại buổi Lễ 67 tân học viên cao học Chương trình điều hành cao cấp eMBA; Quản trị kinh doanh và Tài chính-Ngân hàng đã được trao Giấy chứng nhận học viên và quà lưu niệm của Nhà trường với mong muốn đây sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp nhất cho chặng đường 2 năm học tập và nghiên cứu của các học viên tại trường.

Nhằm ghi nhận và tuyên dương thành tích của các tân học viên cao học trúng tuyển đợt 1 năm 2019, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương cũng trao quyết định khen thưởng, giấy khen và phần thưởng cho 3 học viên đạt danh hiệu thủ khoa đầu vào: Nguyễn Văn Hưng thủ khoa Chương trình điều hành cao cấp EMBA; Trịnh Nguyễn Thảo Nguyên thủ khoa ngành Quản trị kinh doanh và Trần Năng Đại Phú thủ khoa ngành Tài chính – Ngân hàng.

Đại diện cho Tân học viên cao học trúng tuyển đợt 1 năm 2019, học viên Nguyễn Minh Phương phát biểu bày tỏ niềm vui, niềm tự hào được trở thành học viên của Trường ĐH Ngoại thương và gửi tặng những bó hoa tươi thắm đến Thầy Hiệu trưởng và Thầy Giám đốc Cơ sở II để thay cho lời cảm ơn của tập thể các lớp cao học khóa 26 và Chương trình điều hành cao cấp khóa 5 đối với Nhà trường.

Buổi lễ khai giảng Chương trình thạc sĩ năm 2019 tại Cơ sở II đã diễn ra trang trọng, đánh dấu một giai đoạn học tập và nghiên cứu mới đối với các tân học viên.

Cuối buổi lễ, các tân học viên cùng lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Nhà trường và đại diện các doanh nghiệp đến tham dự.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

1900-le-khai-giang-cao-hoc-2019-1
PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại Lễ Khai giảng chương trình thạc sĩ 2019
1900-le-khai-giang-cao-hoc-2019-2
Tân học viên đạt danh hiệu thủ khoa đầu vào nhận giấy khen và phần thưởng từ lãnh đạo nhà trường
1900-le-khai-giang-cao-hoc-2019-3
 
1900-le-khai-giang-cao-hoc-2019-4
 
1900-le-khai-giang-cao-hoc-2019-5
Các tân học viên nhận Giấy chứng nhận và quà lưu niệm từ lãnh đạo Nhà trường