Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương đón chào Tân sinh viên K59: Món quà nhỏ – Ý nghĩa lớn

1584

*FTU-HCMC Campus welcomed new students of K59: Small gift – Big meaning

On the occasion of the new school year, FTU-HCMC Campus presented a gift including a uniform T-shirt together with non-woven bags, a card strap with FTU Logo and a student ID card to welcome and encourage the new students of K59 to be ready for the new school year 2020-2021.

Mỗi dịp năm học mới đến, Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương lại rộn ràng chuẩn bị các hoạt động để chào đón tân sinh viên đến với ngôi nhà chung mang tên Ngoại thương.

Sau kỳ thi tuyển sinh căng thẳng và nhiều áp lực, niềm vui sướng hạnh phúc như vỡ òa khi các em nhận kết quả được chính thức trở thành tân sinh viên K59 của trường Đại học Ngoại thương. Thay cho lời chào đón thiết thực nhất, cũng như nhằm khích lệ, động viên tinh thần các em trước ngưỡng cửa đại học còn nhiều bỡ ngỡ để các em chuẩn bị sẵn sàng bước vào năm học mới 2020-2021, ngày 22 và 23/10/2020, Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức phát tặng phần quà nhỏ gồm chiếc áo thun đồng phục năng động kèm túi vải mang thương hiệu FTU thân thiện với môi trường và dây đeo thẻ có in Logo FTU cùng thẻ sinh viên cho mỗi em.

Nhà trường mong rằng khi mang trên mình chiếc áo đồng phục và thẻ sinh viên Trường, các em sẽ luôn tự hào vì mình là một FTUers – sinh viên của ngôi trường có bề dày lịch sử 60 năm, luôn hướng đến chuẩn mực quốc tế, khẳng định uy tín, thương hiệu thông qua chất lượng đào tạo, giảng dạy, nghiên cứu khoa học và các phong trào Đoàn hội.

Chương trình phát tặng quà động viên, khích lệ cho tân sinh viên đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Nhà trường và Ban Giám đốc Cơ sở II đến các em. Hi vọng những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa này sẽ là động lực giúp các em phấn đấu học tập, rèn luyện, tự tin khẳng định bản thân và đóng góp cho sự phát triển của Cơ sở II nói riêng và trường Đại học Ngoại thương nói chung trong những năm học sắp tới.

Một số hình ảnh lưu niệm đẹp về chương trình phát quà tặng tại Cơ sở II:

Tân sinh viên Khóa 59 phấn khởi khoác trên mình áo đồng phục và dây đeo thẻ mang thương hiệu FTU
New students of K59 in FTU uniform T-shirt and student ID card

Tân sinh viên Khóa 59 quyết tâm phấn đấu học tập, rèn luyện trong năm học mới
New students of K59 showed their determination