Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương ký hợp tác toàn diện với tập đoàn C.T.Group

776

* MOU Signing Ceremony between Foreign Trade University – HCMC Campus and C.T Group

On May 10th, 2021, at Léman Luxury Building, FTU-HCMC Campus signed a Memorandum of Understanding with C.T Group to establish comprehensive and intensive cooperation to develop the human resources of both Parties, contribute to enhancing the reputation of the Foreign Trade University and C.T Group as well as bring the most practical values to students and the community.

Nhằm nâng cao chất lượng quản lý, đào tạo, nghiên cứu khoa học và cung ứng cho xã hội nguồn nhân lực với chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động quốc tế, thời gian qua, Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương đã không ngừng nỗ lực mở rộng mối quan hệ hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Ngày 10/5/2021, tại Tòa nhà Léman Luxury, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn C.T Group nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác chặt chẽ trong việc phát triển nguồn lực của đôi bên, góp phần nâng cao hình ảnh uy tín của Nhà trường và Tập đoàn C.T Group, đem lại những lợi ích thiết thực nhất cho sinh viên và cộng đồng xã hội.

Tham dự buổi Lễ Ký kết, về phía Cơ sở II có sự hiện diện của – PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS Lê Giang Nam – Trưởng Ban Truyền thông và Quan hệ đối ngoại và chuyên viên của Ban. Về phía Tập đoàn C.T Group, đại diện Cơ sở II hân hạnh nhận được sự đón tiếp của Ông Trần Kim Chung – Chủ tịch Tập đoàn C.T Group; Ông Vũ Hồng Quang – Phó Chủ tịch HĐQT và đại diện các phòng Ban chức năng.

Thông qua thỏa thuận hợp tác giữa Cơ sở II và Tập đoàn C.T Group, hai bên sẽ cùng phối hợp triển khai các hoạt động như: tổ chức cho sinh viên Cơ sở II tham quan thực tế, kiến tập, thực tập…; phối hợp với sinh viên Cơ sở II thực hiện các nghiên cứu khoa học và xem xét ứng dụng kết quả nghiên cứu vào hoạt động thực tiễn tại C.T Group; tổ chức các buổi chia sẻ thực tế tại lớp học cũng như các chương trình định hướng nghề nghiệp chuyên sâu cho sinh viên; Bảo trợ CLB Bất động sản của sinh viên Cơ sở II với các dự án phù hợp với hoạt động của Công ty.

Bên cạnh đó, với mục tiêu cùng chung sức đào tạo thế hệ trẻ tài năng cống hiến cho đất nước, hằng năm C.T Group sẽ dành những suất học bổng khuyến khích học tập để động viên các em sinh viên nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn và những thử thách chông gai.

Cũng theo khuôn khổ hợp tác, Tập đoàn C.T Group sẽ có những chính sách nhà ở và dịch vụ ưu đãi cho sinh viên và giảng viên đang học tập công tác tại Trường như: nghỉ mát, siêu thị, vay vốn,…

Phát biểu tại chương trình, Ông Trần Kim Chung – Chủ tịch Tập đoàn C.T Group bày tỏ sự vui mừng đón chào Quý thầy cô Cơ sở II trường Đại học Ngoại Thương tại TP. HCM đến trao đổi và ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Ông đánh giá cao chất lượng nhân lực được đào tạo tại Trường ĐH Ngoại thương nói chung, Cơ sở II nói riêng cũng như mong muốn rằng, trong chặng đường phát triển sắp tới của tập đoàn, ngày càng có nhiều sinh viên giỏi của Nhà trường được tuyển dụng và làm việc. Ông bày tỏ “với sự chân thành và thiện chí thì 2 bên sẽ có những hợp tác rất thành công, sẽ cùng nhau tiến đến những bước phát triển mới trong mô hình giữa đào tạo và doanh nghiệp đúng theo nền tảng phát triển của xã hội hiện đại ngày nay”.

Cũng tại buổi Lễ Ký kết, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đã chia sẻ: “Trường Đại học Ngoại Thương Cơ sở II trân trọng sự đánh giá của Tập đoàn C.T Group về chất lượng đào tạo của trường Đại học Ngoại Thương nói chung và của Cơ sở II tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Và chúng tôi cũng rất trân trọng về sự phát triển của Tập đoàn trong thời gian qua, đặc biệt là những hoạt động trong đó không chỉ phục vụ cho mục đích kinh doanh mà còn hướng đến sự phát triển của xã hội, cộng đồng. Hy vọng trong thời gian sắp tới, sinh viên Ngoại thương sẽ có cơ hội tìm hiểu về Tập đoàn C.T Group nhiều hơn, cũng như hiểu về môi trường làm việc chuyên nghiệp tại đây”.

Buổi ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương và Tập đoàn C.T Group đã đánh dấu sự khởi đầu, tạo nền tảng cho việc hợp tác lâu dài, toàn diện nhằm phát huy lợi thế của hai bên để cùng mang đến những giá trị thiết thực hơn nữa.

Sau đây là những hình ảnh lưu niệm tại buổi Lễ:

Đại diện Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương và đại diện Tập đoàn C.T Group thảo luận về chương trình hợp tác
Representatives of FTU-HCMC Campus and C.T Group discussed cooperation program

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II và Ông Vũ Hồng Quang – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn C.T Group ký thỏa thuận hợp tác
Assoc. Prof. Ph.D. Nguyen Xuan Minh, Director of FTU-HCMC Campus, and Mr. Vu Hong Quang – Vice President of C.T Group signed Memorandum of Understanding