Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tổ chức lớp bồi dưỡng cho viên chức mới tuyển dụng đợt 2 năm 2019

527

*Foreign Trade University – Ho Chi Minh City Campus organized a fostering session for new staff of the 2nd Recruitment in 2019

On May 20th, 2020, Foreign Trade University – Ho Chi Minh City Campus organized a fostering session on work rules and regulations for new staff of the 2nd Recruitment in 2019 to help them grasp the State’s regulations, internal rules and regulations of FTU as well as quickly familiarize themselves with the working environment at FTU2.

Nhằm giúp các viên chức mới tuyển dụng đợt 2 năm 2019 nhanh chóng làm quen với môi trường làm việc tại Cơ sở II cũng như hiểu rõ hơn về nội quy, quy chế làm việc của Nhà trường, ngày 20/5/2020, Cơ sở II đã tổ chức lớp bồi dưỡng nội quy, quy chế làm việc cho viên chức với sự tham gia đầy đủ của 06 viên chức mới tuyển dụng đợt 2 năm 2019.

Ban Tổ chức lớp bồi dưỡng nội quy, quy chế rất hân hạnh được đón tiếp Quý Thầy, Cô trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị đến báo cáo và chia sẻ những nội dung hết sức thiết thực, cụ thể:

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II chia sẻ về chủ đề: Giới thiệu tổng quan về Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương; một số quy định của Nhà nước, Nhà trường về công tác của viên chức; phát triển nghề nghiệp, chuyên môn và một số nét về văn hóa tổ chức tại Cơ sở II.

PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II chia sẻ về chủ đề: Sinh hoạt Đảng, Công đoàn tại Cơ sở II và một số hoạt động hỗ trợ sinh viên trong nghiên cứu khoa học và hoạt động học thuật; một số đặc điểm của sinh viên Đại học Ngoại thương và kỳ vọng của sinh viên, một số lưu ý trong giảng dạy, giao tiếp.

ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II, giới thiệu và chia sẻ về chủ đề: Một số quy định trong Quy chế làm việc và Quy chế chi tiêu nội bộ của Trường Đại học Ngoại thương; một số quy định, quy chế liên quan đến giảng viên, viên chức hành chính.

ThS Vũ Thị Minh Lý – PTB-PT Ban Tổ chức – Hành chính giới thiệu và chia sẻ về chủ đề:  Quy định về ký hợp đồng làm việc tại Trường Đại học Ngoại thương; Quy định về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, giảng viên; Quy định về đi nước ngoài đối với cán bộ, giảng viên.

ThS Trần Quốc Đạt – Trưởng Ban Khảo thí & Đảm bảo chất lượng tập huấn, chia sẻ về công tác coi thi cho viên chức mới tuyển dụng.

Thông qua lớp học, viên chức không chỉ được bồi dưỡng về các nội quy, quy chế của Nhà trường mà còn được Quý Thầy, Cô chia sẻ về những kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm việc, được tiếp thêm tinh thần về sự đoàn kết, tinh thần trách nhiệm trong công tác. Từ đó, các viên chức mới đã hiểu rõ và có một cách nhìn tổng quát hơn, sâu sắc hơn về môi trường làm việc tại Trường Đại học Ngoại thương. Ngoài ra, các viên chức còn được cùng nhau trao đổi để làm rõ một số vấn đề, được nói lên những tâm tư, nguyện vọng cũng như những cảm nhận trong thời gian làm việc tại Trường vừa qua.

Qua lớp học này, Quý Thầy Cô trong Ban Giám đốc, lãnh đạo của các đơn vị cũng nhắn nhủ đến toàn thể viên chức mới luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ và tiếp tục gắn bó, cống hiến cho sự phát triển của Cơ sở II nói riêng và trường Đại học Ngoại thương nói chung.

Dưới đây là hình ảnh của lớp bồi dưỡng nội quy, quy chế:

(Tập thể lớp chụp ảnh cùng các Thầy, Cô báo cáo viên)