Cơ sở II trường đại học Ngoại thương triển khai gian hàng lưu niệm FTU Memory Corner

1372

PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương vừa mới thông qua đề án “Gian hàng FTU Memory Corner tại Cơ sở II”. Gian hàng FTU Memory Corner không chỉ cung cấp các mặt hàng văn phòng phẩm, quà lưu niệm, các sản phẩm phục vụ cho quá trình học tập, nghiên cứu của sinh viên và giảng viên mà các sản phẩm được bày bán trong gian hàng sẽ được thiết kế riêng và có logo nhận diện của Trường Đại học Ngoại thương, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh Nhà trường. Đặc biệt, gian hàng cũng sẽ dành một góc sáng tạo để các nhóm sinh viên thực hành các đề án khởi nghiệp, giới thiệu các sản phẩm của chính mình và được tự trải nghiệm, học hỏi các kỹ năng quản lý, vận hành dưới sự hướng dẫn của các giảng viên và cố vấn các câu lạc bộ. Thông qua việc triển khai gian hàng, Nhà trường muốn khơi dậy, bồi dưỡng và phát triển kỹ năng khởi nghiệp cho sinh viên.

Đây là dự án phi lợi nhuận với tiền vốn ban đầu là tiền tài trợ, đóng góp của các doanh nghiệp, cựu sinh viên và các giảng viên của Trường (Danh sách các tổ chức/cá nhân tham gia tài trợ, vui lòng xem tại link này). Cơ sở II chào mừng các doanh nghiệp và cá nhân cùng hợp tác trong quá trình triển khai và khai thác gian hàng. FTU Memory Corner dự kiến sẽ được đưa vào khai thác và hoạt động từ năm học 2018-2019.

Thư ngỏ về việc xin tài trợ FTU Memory Corner, kính mời Quý Doanh nghiệp, Thầy/Cô và các cựu sinh viên vui lòng xem tại đường link này.

Dưới đây là một số hình ảnh phối cảnh thiết kế của gian hàng:

1027-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-trien-khai-gian-hang-luu-niem-ftu-memory-corner-1
 
1027-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-trien-khai-gian-hang-luu-niem-ftu-memory-corner-2
 
1027-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-trien-khai-gian-hang-luu-niem-ftu-memory-corner-3
 
1027-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-trien-khai-gian-hang-luu-niem-ftu-memory-corner-4
 
1027-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-trien-khai-gian-hang-luu-niem-ftu-memory-corner-5
 
1027-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-trien-khai-gian-hang-luu-niem-ftu-memory-corner-6