Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II – Trường đại học Ngoại thương tại Tp.HCM tổ chức buổi họp mặt tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2019 (Year-end party of FTU – HCMC Campus Union in 2019)

485

New Year has approached with hopes waiting ahead for us to make a fresh start. On January 17th, 2020, FTU-HCMC Campus Union held a year-end party in warmful atmosphere among the FTU-HCMC Campus members.

Trong không khí hân hoan để đón chào Xuân Canh Tý 2020 đang đến gần, Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II, Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II tại Tp.HCM đã tổ chức buổi họp mặt tổng kết hoạt động công đoàn năm 2019, đây là một hoạt động thường niên mỗi khi Tết đến xuân về, thể hiện tình cảm ấm áp của Nhà trường và Công đoàn đến các thầy cô và viên chức nhà trường và qua đó còn là cơ hội lan tỏa, gắn kết tình đồng nghiệp, tạo tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các Công đoàn viên Cơ sở II.

Đến tham dự buổi Họp mặt có sự hiện diện của toàn thể Ban giám đốc: PGS.TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; PGS.TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS. Phạm Thu Thuỷ – Phó Giám đốc Cơ sở II. Về phía Công đoàn cơ sở thành viên cơ sở II có sự tham gia của ThS Lê Trường Huân – Chủ tịch Công đoàn, ThS Nguyễn Thị Huỳnh Giao – Phó Chủ tịch Công Đoàn, cùng toàn thể các thầy cô ở các công đoàn bộ phận.

Mở đầu chương trình, PGS.TS Nguyễn Xuân Minh phát biểu chúc mừng công đoàn cơ sở thành viên cơ sở II đã thực hiện tốt các vai trò của mình trong năm 2019 và thay mặt Ban giám đốc gửi lời chúc đến các thầy cô tham gia nhiều sức khoẻ và tận hưởng một mùa xuân mới an lành. Các thầy cô tận hưởng không khí ấm áp lan toả trong buổi họp mặt tất niên truyền thống bên các đồng nghiệp của mình. Sau đó, các thầy cô, viên chức ở các tổ công đoàn bộ phận tận hưởng những trò chơi mang tính đồng đội một cách rất hào hứng và sôi động, thể hiện tinh thần vui tươi, hào hứng với sự cổ vũ nhiệt tình của các tổ công đoàn. Cuối cùng, buổi họp mặt kết thúc bằng những phần quà thật ý nghĩa được trao đến cho các đội chơi. Chắc chắn rằng, hoạt động ý nghĩa này sẽ luôn được duy trì tổ chức trong những năm tiếp theo với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng và hấp dẫn hơn.

Sau đây là một số hình ảnh của Buổi họp mặt tổng kết hoạt động công đoàn năm 2019:

2106-cdcstvcsii-truong-dhnt-tai-tphcm-to-chuc-buoi-hop-mat-tong-ket-hoat-dong-cong-doan-nam-2019-1
 
2106-cdcstvcsii-truong-dhnt-tai-tphcm-to-chuc-buoi-hop-mat-tong-ket-hoat-dong-cong-doan-nam-2019-2
 
2106-cdcstvcsii-truong-dhnt-tai-tphcm-to-chuc-buoi-hop-mat-tong-ket-hoat-dong-cong-doan-nam-2019-3
 
2106-cdcstvcsii-truong-dhnt-tai-tphcm-to-chuc-buoi-hop-mat-tong-ket-hoat-dong-cong-doan-nam-2019-4
 
2106-cdcstvcsii-truong-dhnt-tai-tphcm-to-chuc-buoi-hop-mat-tong-ket-hoat-dong-cong-doan-nam-2019-5