Đại diện công ty cổ phần Entry – Nhật Bản đến thăm và làm việc với Cơ sở II trường đại học Ngoại thương

672

Vào sáng ngày 18/07/2018, trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại phố Hồ Chí Minh đã vinh hạnh đón tiếp sứ đoàn Công ty Cổ phần Entry – Nhật Bản. Tham gia buổi làm việc có PGS,TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II, PGS,TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó giám đốc Cơ sở II cùng với các Trưởng đơn vị và sự góp mặt của ông Teramoto – Giám đốc, cùng ông Iro là người đại diện phía công ty Entry.

Tại buổi làm việc, hai bên đã có cuộc trao đổi thảo luận về chương trình Internship tại Nhật vào tháng 10 tới, đại diện công ty Entry cũng đã trình bày với nhà trường về thời gian lịch trình, chương trình internship cùng với các hỗ trợ sinh hoạt để ứng viên được chọn lựa có được kỳ thực tập hiệu quả nhất. Hai bên cũng đã thảo luận và đi đến thống nhất các nội dung trong hợp đồng Intership nhằm mang lại những cơ hội cho các bên tham gia. Bên cạnh đó, công ty Entry cũng đã trao đổi để lắng nghe ý kiến từ phía đại diện Cơ sở II để chuẩn bị cho kỳ thực tập vào năm sau trong việc chọn lựa thời gian phù hợp và số lượng ứng viên.

Kết hợp cùng chuyến thăm và làm việc lần này, công ty Entry cũng đã tổ chức phỏng vấn để chọn ra 3 sinh viên tham gia kỳ thực tập vào tháng sau tại Nhật, trong buổi phỏng vấn, sinh viên cũng đã được giới thiệu rõ các thông tin về môi trường, văn hoá, hoạt động của doanh nghiệp cũng như được trình bày các nguyện vọng của mình để có sự chuẩn bị chu đáo nhất trong kỳ thực tập khi được chọn.

Được đánh giá là một trong những công ty thành công nhất trong lĩnh vực phái cử nhân sự, hiện nay công ty Entry đã trở thành nguồn cung cấp nhân lực quan trọng cho thị trường lao động Nhật Bản và là một môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều tiềm năng trong việc tiếp nhận sinh viên của Cơ sở II thực tập và làm việc. Được biết, bên cạnh việc triển khai hoạt động Internship đến sinh viên thuộc các chuyên ngành phù hợp, nhà trường sẽ phối hợp cùng công ty Entry tổ chức các diễn đàn định hướng nghề nghiệp và ngày hội việc làm tại Cơ sở II, mời diễn giả là lãnh đạo doanh nghiệp Nhật chia sẻ và trang bị những kiến thức, kĩ năng cần thiết cho sinh viên. Từ đó, đảm bảo chất lượng sinh viên tham gia thực tập phù hợp với môi trường, văn hoá tại doanh nghiệp.

Buổi làm việc diễn ra với nhiều thoả thuận thống nhất mang đến nhiều cơ hội, đặc biệt là cơ hội được trải nghiệm môi trường làm việc tại Nhật mà Entry mang đến cho sinh viên Cơ sở II. Đại diện Ban giám đốc Cơ sở II cũng bày tỏ sự trân trọng và những tình cảm mà Entry đã dành cho sinh viên và cũng như những hoạt động phối hợp cùng nhà trường trong thời gian tới nhằm góp phần đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực có chất lượng cao, phù hợp với xu thế hội nhập và phát triển hiện nay.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi làm việc:

1146-dai-dien-cong-ty-co-phan-entry-nhat-ban-den-tham-va-lam-viec-voi-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-1
Ban Giám đốc, Trưởng Bộ môn Tiếng Nhật, Trưởng Ban TT&QHĐN chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn công tác công ty Entry
1146-dai-dien-cong-ty-co-phan-entry-nhat-ban-den-tham-va-lam-viec-voi-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-2
Đại diện công ty Entry, Trưởng Bộ môn Tiếng Nhật và các em sinh viên
1146-dai-dien-cong-ty-co-phan-entry-nhat-ban-den-tham-va-lam-viec-voi-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-3
Giám đốc công ty Entry trao quà lưu niệm cho cơ sở II