Đội Hotlog – đại diện trường Đại học Ngoại thương chính thức trở thành Á Quân cuộc thi tài năng trẻ Logistics Việt Nam năm 2021

408

* HOTLOG – THE REPRESENTATIVE TEAM OF FOREIGN TRADE UNIVERSITY WON THE SECOND PRIZE IN “VIET NAM YOUNG LOGISTICS TALENTS CONTEST 2021”

The Final Round of “Viet Nam Young Logistics Talents Contest 2021” was co-organized by Vietnam Association for Logistics Manpower Development and Agency of Foreign Trade – Ministry of Industry and Trade, took place at Van Lang University on December 12, 2021.

Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam – Viet Nam Young Logistics Talents do Hiệp hội Phát triển Nhân lực Logistics Việt Nam phối hợp cùng Cục Xuất nhập khẩu – Bộ Công Thương tổ chức với mục đích tạo ra sân chơi chuyên nghiệp dành cho các bạn trẻ đam mê Logistics và trở thành cầu nối giữa sinh viên với các doanh nghiệp trong ngành.

Bằng niềm đam mê, sự tài năng và tinh thần nhiệt huyết của mình cùng với sự hướng dẫn của Tiến sĩ Vũ Thị Minh Ngọc, thạc sĩ Nguyễn Minh Phúc, thạc sĩ Vương Thị Bích Ngà, 4 chàng trai cô gái của đội HOTLOG (Trúc Mai, Diệp Quyên, Đức Trí, Ngọc Anh) đại diện cho trường Đại học Ngoại thương đã xuất sắc vượt qua các vòng thi đầy cam go tiến vào vòng chung kết toàn quốc với sự có mặt của 12 đội thi đến từ các trường đại học, cao đẳng trên khắp cả nước.

doi-hotlog-dai-hoc-ngoai-thuong-tro-tranh-a-quan-cuoc-thi-tai-nang-tre-logistics-viet-nam-2021-1
Đội thi HOTLOG tham dự vòng chung kết cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021. (HOTLOG TEAM participated in The Final Round of “Viet Nam Young Logistics Talents Contest 2021”)

Tại vòng chung kết, sau ba vòng đấu vô cùng gay cấn với những màn thi đấu ấn tượng của các đội thi, nhóm sinh viên Ngoại thương đã chứng tỏ được sự thông minh, bản lĩnh và tài năng của mình khi chính thức trở thành Á quân của cuộc thi.

doi-hotlog-dai-hoc-ngoai-thuong-tro-tranh-a-quan-cuoc-thi-tai-nang-tre-logistics-viet-nam-2021-2
Đội HOTLOG đạt giải Nhì cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021. (HOTLOG TEAM won the second prize in “Viet Nam Young Logistics Talents Contest 2021”)

Trải qua một chặng đường dài 5 tháng cùng biết bao nhiêu thăng trầm, vất vả, đội thi HOTLOG là cái tên đã để lại trong lòng khán giả là những màn thi nảy lửa, kịch tính, những màn trình diễn ấn tượng nhất. Với kết quả này, các bạn đã góp phần xây dựng thương hiệu lâu đời của Ngoại Thương – vốn nổi tiếng với những học sinh tài năng, sáng tạo và môi trường học tập năng động.

doi-hotlog-dai-hoc-ngoai-thuong-tro-tranh-a-quan-cuoc-thi-tai-nang-tre-logistics-viet-nam-2021-3
Các thành viên của đội HOTLOG (The members of HOTLOG team)

Cuộc thi góp phần thúc đẩy và nâng cao nhận thức của xã hội về tầm quan trọng của Logistics; Tạo sân chơi thiết thực để người học rèn luyện kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm; Đồng thời, tăng cường kết nối giữa người học, Nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo Logistics, từ đó nâng cao chất lượng nguồn nhân lực logistics.

Kết thúc cuộc thi là khởi đầu của những hành trình mới, những trải nghiệm thú vị, chúc các bạn thí sinh tiếp tục duy trì niềm đam mê, nhiệt huyết với ngành Logistics để trở thành những công dân ưu tú toàn cầu, tự tin hội nhập vào thị trường Logistics trong nước và khu vực.