Đối thoại thường niên với sinh viên chương trình đào tạo quốc tế năm học 2018-2019

486

Ngày 03/12/2018, Cơ sở II tổ chức buổi Đối thoại thường niên giữa Lãnh đạo Cơ sở II với sinh viên các khóa lớp chương trình Đào tạo Quốc tế năm học 2018-2019. Đây là hoạt động hàng năm của Cơ sở II nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường để kịp thời hỗ trợ, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho các em.

Chủ trì buổi Đối thoại, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II thông báo các kết quả đã đạt được trong thời gian qua về chất lượng giảng dạy cũng như các hoạt động của sinh viên chương trình đào tạo quốc tế tại Cơ sở II.

Tại buổi Đối thoại, Trưởng/ Phó các đơn vị chức năng trực tiếp giải đáp các thắc mắc của sinh viên, tập trung chủ yếu vào các vấn đề liên quan đến các thủ tục chuyển tiếp sang trường đối tác học tiếp giai đoạn 2, các chính sách hỗ trợ dành cho sinh viên Quốc tế, cách thức tham gia các câu lạc bộ do Đoàn hội tổ chức.

Buổi Đối thoại diễn ra trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn; các câu hỏi, thắc mắc của sinh viên được giải đáp cụ thể và thỏa đáng.

Kết thúc buổi đối thoại, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II phát biểu tổng kết, hoan nghênh các ý kiến đóng góp thẳng thắn trên tinh thần xây dựng của sinh viên. Qua đây PGS, TS Nguyễn Xuân Minh cũng nhắn nhủ các em sinh viên cố gắng phấn đấu học tập thật tốt, lấy đó làm nền tảng vững chắc làm hành trang bước vào đời thật vững chắc.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Đối thoại:

1376-doi-thoai-thuong-nien-voi-sinh-vien-chuong-trinh-dao-tao-quoc-te-nam-hoc-2018-2019-1
Ban Giám đốc và Lãnh đạo các đơn vị tham dự Buổi đối thoại thường niên
1376-doi-thoai-thuong-nien-voi-sinh-vien-chuong-trinh-dao-tao-quoc-te-nam-hoc-2018-2019-2
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II phát biểu chỉ đạo và trả lời một số nội dung trọng tâm
1376-doi-thoai-thuong-nien-voi-sinh-vien-chuong-trinh-dao-tao-quoc-te-nam-hoc-2018-2019-3
Sinh viên đóng góp ý kiến