Học đi đôi với trải nghiệm – Sinh viên chương trình Đào tạo quốc tế FTU2 tham quan thực tế tại Công ty Cổ phần ICD Tân Cảng Sóng Thần Học kỳ 2 năm học 2020 – 2021

637

Tháng 03/2021, Trường ĐH Ngoại thương CSII tại TPHCM đã tổ chức cho sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế đi tham quan thực tế tại Công ty Cổ phần ICD Tân cảng Sóng Thần – Trung tâm Logistics phức hợp với tầm nhìn nằm trong Top 10 nhà cung cấp dịch vụ Logistics 3PL chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Students of International Education Programs at Hochiminh Campus – attended a field trip to Tan Cang Song Than ICD Joint Stock Company in March 2021, bringing interestingly practical experience and knowledge of logistics, warehouse and business administration.

Để không ngừng nâng cao hiệu quả của việc học đi đôi với hành, lý thuyết đi đôi với thực tiễn; Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II tại TPHCM đã tổ chức cho sinh viên các chương trình Cử nhân Kinh doanh Bedfordshire, Cử nhân Quản trị Kinh doanh News Brunswick và Cử nhân Quản trị Marketing Northampton đi tham quan nhà máy của công ty Cổ Phần ICD Tân Cảng Sóng Thần tại Thành Phố Thuận An – Bình Dương.

ThS Trần Trí Dũng – Giám đốc Công ty Cổ phần ICD Tân Cảng Sóng Thần tiếp đón PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II cùng đoàn sinh viên chương trình Đào tạo quốc tế FTU2 đến tham quan thực tế tại Công ty Mr. Trần Trí Dũng – Director of Tan Cang Song Than ICD JSC welcome A.Prof. Nguyen Xuan Minh – Director of FTU HCMC and students of International Education Programs at the field trip in March 2021

Chuyến tham quan thực tế tại doanh nghiệp đã mang đến cho các bạn sinh viên chương trình Đào tạo quốc tế thật nhiều kiến thức về kinh doanh, chuỗi cung ứng và quản trị vận hành hệ thống kho xưởng cũng như có những trải nghiệm thực tiễn quý báu. Đây sẽ là những hành trang hữu ích dành cho sinh viên chương trình Đào tạo Quốc tế cho những bước đường sự nghiệp sau này.

Sinh viên chương trình Đào tạo Quốc tế đi thực tế tại Công ty Students of International Education Programs at the field trip in March 2021

Tại đây, với sự đón tiếp nhiệt tình của đội ngũ cán bộ nhân viên các bạn sinh viên đã được tìm hiểu về hệ thống chuỗi cung ứng, tham quan trung tâm phân phối, kho lưu trữ với diện tích lên đến 225.000m2 đồng thời nghe giới thiệu sơ lược về lịch sử hình thành, quy trình hoạt động, hệ thống và các đối tác gồm tập đoàn trên toàn thế giới trong những năm qua.

Sinh viên ĐTQT nghe giới thiệu về hệ thống, quy trình hoạt động của doanh nghiệp Students of International Education Programs listen to the coporate’s system and operation

Tại đây, các bạn đã được tận mắt quan sát một trong những hệ thống kho và phân phối từng lớn nhất Đông Nam Á, nơi phân phối chính Các công ty 3 PL quốc tế, Các khách hàng sản xuất và phân phối nội địa thuộc ngành hàng FMCG, các hãng tàu quốc tế.

Kết thúc chuyến đi, các bạn sinh viên đã có những kỷ niệm khó quên và kiến thức bổ ích và đây sẽ là những hành trang quý báu dành cho cho các bạn trên con đường phát triển bản thân, chinh phục ước mơ.

Để có nhiều hơn cơ hội tiếp cận với chương trình học tiên tiến, cũng như được trải nghiệm thông qua các chuyến đi thực tế tại doanh nghiệp, đừng chần chờ nộp đơn vào ĐH Ngoại thương CSII nhé! FTU2 chờ các em!

Tìm hiểu chi tiết các chương trình Đào tạo quốc tế FTU2

Ban Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh.

– Hotline: 09464 77745, 094 777 1981, 0934 188 428

– Điện thoại: 028 35127396

– Địa chỉ: Phòng A007, số 15, đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh.

– Website: http://cs2.ftu.edu.vn/category/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te/chuong-trinh-cu-nhan/

– Email: tuyensinh.cs2@ftu.edu.vn

– Fanpage: https://www.facebook.com/ftu2hcmc

      https://www.facebook.com/DTQT.FTU2