Khai giảng khóa Thạc sĩ quản trị kinh doanh mba sunderland tại cơ sở II trường Đại học Ngoại thương

966

Ngày 13/07/2019, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP.HCM đã tổ chức lễ khai giảng khóa Thạc sỹ Quản trị kinh doanh do Đại học Sunderland (Anh quốc) cấp bằng.

Mở đầu buổi lễ, Cô Nguyễn Thị Minh Hà – Trưởng ban Đào tạo quốc tế gửi lời chúc mừng đến các tân học viên đồng thời giới thiệu tổng quan về chương trình MBA Sunderland, khẳng định môi trường kết nối quốc tế ưu việt và những lợi thế nổi trội khi theo học Thạc sỹ Quản trị kinh doanh Anh quốc ngay tại Cơ sở II Trường đại học Ngoại thương.

Chương trình MBA liên kết giữa Trường đại học Ngoại thương và Đại học Sunderland được thiết kế theo định hướng nghề nghiệp, tập trung phát triển kỹ năng lãnh đạo và quản trị chiến lược của người học. Bên cạnh đó, chương trình đào tạo cũng được kiểm định chất lượng hàng năm bởi Tổ chức giáo dục quốc tế PEARSON.

Đặc biệt, đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy chương trình MBA Sunderland bao gồm các Phó giáo sư, Tiến sỹ – các chuyên gia tư vấn cao cấp trong và ngoài nước đạt chứng nhận đẳng cấp giảng dạy quốc tế do Đại học Anh quốc công nhận.

Tại buổi lễ khai giảng, các học viên đã chia sẻ cảm nghĩ khi lựa chọn Trường đại học Ngoại thương Cơ sở II và chương trình MBA Sunderland người học sẽ được tham gia một môi trường học tập quốc tế, sử dụng tiếng Anh 100% cũng như các chính sách hỗ trợ đào tạo của Nhà trường.

Kết thúc buổi lễ, Trưởng ban Đào tạo quốc tế đã gửi lời cảm ơn các học viên đã tin tưởng lựa chọn Trường đại học Ngoại thương, đồng thời khẳng định chương trình MBA Sunderland tại Cơ sở II sẽ tạo đòn bẩy vững chắc cho con đường xây dựng và phát triển sự nghiệp của người học.

Dưới đây là hình ảnh của Lễ khai giảng.

1755-khai-giang-khoa-thac-si-qtkd-mba-sundeland-tai-csii-truong-dhnt

Tìm hiểu chi tiết chương trình:

– Ban Đào tạo Quốc tế – Phòng A007, số 15 đường D5, P25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

– Fanpage: Ban ĐTQT

– Hotline: 08 44019898, 094 777 1981

– Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn