Khai trương Khu trưng bày Văn hóa, kinh tế Nhật Bản tại Đại học Ngoại Thương Cơ sở II Thành phố Hồ Chí Minh

571

Hòa chung không khí ngày hội FTU’s Day, ngày 14/10/2018, Bộ môn Tiếng Nhật phối hợp cùng CLB Tiếng Nhật đã khai trương và giới thiệu khu trưng bày văn hóa, kinh tế Nhật Bản tại  trường Đại học Ngoại Thương, cơ sở II Thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi khai trương có sự hiện diện của Ban Giám đốc và đông đảo sinh viên đến từ các lớp tiếng Nhật. Đây được xem là không gian giao lưu mang đậm chất văn hóa Nhật Bản, kết nối các thế hệ sinh viên, nơi lưu giữ các kỷ niệm và tôn vinh các cá nhân, tổ chức có thành tích xuất sắc trong hoạt động học tập tiếng Nhật

Khu trưng bày được đặt tại khu vực lầu 2 của trường với các trang trí về hình ảnh đất nước, con người Nhật Bản. Nội dung được trình bày theo chủ đề của từng tháng thông qua các chuyên mục như: thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp Nhật Bản, các hoạt động giao lưu tài trợ dành cho sinh viên các lớp Nhật và phong trào sôi nổi đến từ CLB Tiếng Nhật.

Với sự tạo điều kiện của BGĐ Cơ sở II, sự đóng góp của các doanh nghiệp Nhật Bản và CLB Tiếng Nhật, hy vọng khu  trưng bày này sẽ là cầu nối gắn kết các bạn sinh viên với ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản, góp phần phát triển và da dạng hóa các hoạt động ngoại khóa của sinh viên, giảng viên Bộ môn Tiếng Nhật.  

Dưới đây là các các hình ảnh của buổi khai trương:

1295-khai-truong-khu-trung-bay-van-hoa-kinh-te-nhat-ban-tai-dai-hoc-ngoai-thuong-co-so-ii-thanh-pho-ho-chi-minh-1
Giám đốc Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh phát biểu khai trương Khu trưng bày
1295-khai-truong-khu-trung-bay-van-hoa-kinh-te-nhat-ban-tai-dai-hoc-ngoai-thuong-co-so-ii-thanh-pho-ho-chi-minh-2
Bộ môn Tiếng Nhật và CLB Tiếng Nhật chụp hình kỷ niệm với Ban Giám đốc
1295-khai-truong-khu-trung-bay-van-hoa-kinh-te-nhat-ban-tai-dai-hoc-ngoai-thuong-co-so-ii-thanh-pho-ho-chi-minh-3
Sinh viên và giảng viên Bộ môn Tiếng Nhật cùng ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ