Khuyến khích sinh viên tham gia các cuộc thi học thuật có quy mô quốc tế, Cơ sở II tiếp tục đồng hành với AIM Academy truyền thông cho cuộc thi “VietNam Young Lions 2020”

698

* Encouraging students to participate in international academic competitions,  FTU-HCMC Campus continues to accompany with AIM Academy to communicate for the “Vietnam Young Lions 2020” competition.

On the morning of December 30th, 2019, the Communications and Community Relations Department hold a meeting with AIM Academy to discuss communications plan for the “VietNam Young Lions 2020” competition. “VietNam Young Lions” is one of the prestigious Marketing – Communications competitions attracting the attention of many students, especially FTU2 students.

Sáng ngày 30/12/2019, Ban TT&QHĐN đã có buổi làm việc với AIM Academy nhằm trao đổi về các phương án hỗ trợ truyền thông cho cuộc thi “VietNam Young Lions 2020”. Tại buổi làm việc, về phía AIM Academy có Chị Phạm Thị Diệu Anh – CEO của AIM Academy cùng trợ lý. Về phía Ban TT&QHĐN có ThS Lê Giang Nam – Trưởng Ban TT&QHĐN cùng chuyên viên của Ban.

VietNam Young Lions là cuộc thi thường niên được tổ chức nhằm tuyển chọn những bạn trẻ nổi bật để thi đấu tại đấu trường quốc tế Cannes Young Lions, trong khuôn khổ Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions, “giải Oscar” của ngành Tiếp thị – Truyền thông toàn cầu. Năm nay, VietNam Young Lions 2020 có một số đổi mới so với những mùa thi trước, đem lại nhiều bài học quý giá cho các bạn trẻ tham gia cuộc thi. Các thí sinh tham gia có cơ hội học hỏi và được truyền cảm hứng từ Gold Lions các mùa thi trước, kết nối với các chuyên gia trong ngành Marketing – Communication.

Trao đổi với AIM Academy tại buổi làm việc, ThS Lê Giang Nam nhận định “VietNam Young Lions” là một cuộc thi uy tín, một sân chơi sáng tạo nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương. Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương vinh dự nhận giải thưởng The Most Winning University trong hai năm liên tiếp 2017, 2018. Bên cạnh đó, các đội thi đến từ Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương cũng đã xuất sắc đạt được những thành tích cao trong các mùa giải trước. Một số thành tích nổi bật của sinh viên Cơ sở II tại “VietNam Young Lions” có thể kể đến như: Giải Đồng bảng Chuyên nghiệp VietNam Young Lions 2019, Giải Vàng bảng Sinh viên VietNam Young Spikes 2019, 2018,…

Sau buổi trao đổi với nhiều phương án được đưa ra, trong thời gian sắp tới, Cơ sở II nói chung và Ban TT&QHĐN nói riêng sẽ hỗ trợ AIM Academy truyền thông rộng rãi đến các bạn sinh viên những thông tin hữu ích của cuộc thi “VietNam Young Lions 2020” và hi vọng sinh viên Cơ sở II sẽ tiếp tục gặt hái được những thành tích tốt nhất trên đấu trường truyền thông – sáng tạo.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc: