Lễ bế giảng kết thúc học phần K53 BF

523

Ngày 19/06/2017, CSII Trường Đại học Ngoại Thương tại Tp.HCM đã long trọng tổ chức Lễ Kết thúc học phần 03 năm tại Việt Nam cho sinh viên khóa BF 2014, chương trình Cử nhân Kinh doanh liên kết đào tạo giữa trường Đại học Ngoại thương (Việt Nam) và trường Đại học Bedfordshire (Vương quốc Anh).

Tới tham dự buổi lễ, về phía trường Đại học Bedfordshire có sự hiện diện của Ông Bill Rammell–Hiệu trưởng Trường ĐH Bedfordshire, Ông Ashraf Jawaid– Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bedfordshire, Tiến sĩ Debra Leighton – Trưởng khoa Kinh doanh Trường ĐH Bedfordshire. Về phía CSII Trường Đại học Ngoại Thương tại Tp.HCM có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc CSII, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc, ThS. Lê Thị Minh Tâm – Trưởng Ban ĐTQT ; Trưởng phó các đơn vị; Giảng viên tham gia giảng dạy cùng đông đảo phụ huynh và sinh viên của chương trình Cử nhân Kinh doanh liên kết đào tạo giữa trường Đại học Ngoại thương và Trường Đại học Bedfordshire.

Trong phần phát biểu của mình tại buổi lễ Kết thúc học phần, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc CSII đánh giá cao chất lượng của chương trình và sự cố gắng nỗ lực của các em sinh viên BF 2014 trong suốt 3 năm vừa qua. Đồng thời, Thầy cũng không quên dặn dò các em sinh viên cố gắng trau dồi kiến thức chuyên môn, khả năng ngoại ngữ và các kĩ năng mềm để dễ dàng hòa nhập vào một môi trường học tập quốc tế nhưng cũng không mất đi bản sắc riêng của mình khi chuyển tiếp sang học năm cuối tại Trường ĐH Bedfordshire hoặc học năm cuối tại Trường ĐH Ngoại thương. Thay mặt Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh cũng cảm ơn sự tin tưởng của phụ huynh sinh viên đã gửi gắm con em minh học tại các chương trình liên kết của Cơ sở II và đã hỗ trợ Cơ sở II để triển khai các chương trình liên kết một cách hiệu quả.

Phát biểu tại buổi lễ Kết thúc học phần, ngài Bill Rammell – Hiệu trưởng trường Đại học Bedfordshire bày tỏ niềm tự hào được chào đón những sinh viên đến từ ĐHNT. Đây là những sinh viên rất chăm chỉ, có tình thần cầu tiến và thể hiện khả năng ngôn ngữ cũng rất tốt khi tham gia học tại Chương trình liên kết này. Ông tin tưởng rằng các em sẽ nhanh chóng hòa nhập vào môi trường học tập đa văn hóa tại Trường Đại học Bedfordshire nói riêng và nước Anh nói chung để gặt hái thêm nhiều thành công trong chặng đường sắp tới.

Nhằm khích lệ các sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong học tập tiếp tục phấn đấu, Trường ĐH Bedfordshire đã trao tặng học bổng cho các sinh viên chuyển tiếp sang Trường ĐH Bedfordshire học năm cuối. Sinh viên Đặng Nguyễn Bảo Châu thay mặt cho các bạn sinh viên chuyển tiếp sang Anh hoc vinh dự nhận học bổng tổng trị giá lên đến 320.000.000 VNĐ do Ông Bill Rammell–Hiệu trưởng Trường ĐH Bedfordshire trao tặng.

Trong buổi lễ Kết thúc học phần, đại diện cho tập thể sinh viên khóa BF 2014 (K53), sinh viên Đặng Nguyễn Bảo Châu đã gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới nhà trường, tới các thầy cô và gia đình vì sự giúp đỡ nhiệt tình và động viên trong suốt thời gian vừa qua. Tấm lòng của các thầy cô chính là nguồn động lực để các em sinh viên luôn cố gắng phấn đấu đạt được nhiều thành tích tốt hơn nữa trong tương lai.

Tại buổi lễ, các bạn sinh viên đã được PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc trao chứng nhận tốt nghiệp cho sinh viên.

Dưới đây là một số hình ảnh của Lễ Kết thúc học phần: