Lễ Khai giảng khóa BF K56 và Trao bằng tốt nghiệp khóa BF K52 Chương trình Cử nhân Kinh doanh liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Ngoại thương (Việt Nam) và Trường Đại học Bedfordshire (Anh Quốc).

516

Ngày 29/9/2017, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại Thương tại Tp.HCM đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng khóa BF K56 và Trao bằng tốt nghiệp khóa BF K52 Chương trình Cử nhân Kinh doanh liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Ngoại thương (Việt Nam) và Trường Đại học Bedfordshire (Anh Quốc).

Tới tham dự buổi lễ, đại diện Trường Đại học Bedfordshire có sự hiện diện của Ông Ashraf Jawaid -Phó Hiệu trưởng. Phía Trường Đại học Ngoại thương có sự tham dự của PGS, TS Nguyễn Thu Thủy – Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II, ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS Lê Thị Minh Tâm – Trưởng Ban ĐTQT; Trưởng phó các đơn vị; Giảng viên tham gia giảng dạy cùng đông đảo phụ huynh và sinh viên các khóa chương trình Cử nhân Kinh doanh liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Ngoại thương và Trường Đại học Bedfordshire.

Trong dịp này, Cơ sở II cũng rất vinh dự được đón tiếp Bà Hồ Thị Ngọc Phượng – Đại diện Tổng Lãnh sự quán Anh tại TP.HCM và Bà Trương Thị Kim Anh – Đại diện IDP Education Vietnam.

Trong phần phát biểu của mình, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Toàn trường đã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học qua, tiếp tục thực hiện đề án tự chủ, thực hiện kiểm định trường và là một trong những trường đại học đầu tiên của cả nước được công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục, mở một số chương trình đào tạo hướng tới thị trường lao động quốc tế theo hướng hội nhập. Chính điều này đã giúp Nhà trường trở thành đối tác tin cậy của các trường đại học nổi tiếng, có uy tín trên thế giới khi thực hiện hợp tác đào tạo tại Việt Nam. Phó Hiệu trưởng cũng đã chúc mừng 113 tân sinh viên và 20 tân cử nhân của Chương trình Cử nhân Kinh doanh do Trường Đại học Bedfordshire (Anh Quốc) cấp bằng.

Tại buổi lễ, Ngài Ashraf Jawaid -Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bedfordshire bày tỏ niềm tự hào được chào đón tân sinh viên và tân cử nhân. Đây là những gương mặt rất chăm chỉ, có tình thần cầu tiến và khả năng ngôn ngữ cũng rất tốt khi tham gia học tại Chương trình liên kết này. Ông tin tưởng rằng các em sẽ nhanh chóng hòa nhập vào môi trường học tập và làm việc để gặt hái thêm nhiều thành công trong chặng đường sắp tới.

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc CSII cũng đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của các em tân sinh viên và tân cử nhân trong suốt thời gian qua. Đồng thời, Thầycũng không quên dặn dò các em cố gắng trau dồi kiến thức chuyên môn, khả năng ngoại ngữ và các kĩ năng mềm để dễ dàng hòa nhập vào một môi trường mới. Thay mặt Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh cũng cảm ơn sự tin tưởng của phụ huynh sinh viên đã gửi gắm con em mình học tại các chương trình quốc tế của Cơ sở II và đã hỗ trợ Cơ sở II để triển khai các chương trình quốc tế một cách hiệu quả.

Nhân dịp này, Giám đốc Cơ sở II cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tổng Lãnh sự quán Anh tại TP.HCM, IDP Education Vietnam và các Thầy Cô là tình nguyện viên Tiếng Anh đến từ Hoa Kỳ.

Trong buổi lễ, đại diện cho tập thể sinh viên BF K56 và BF K52 đã gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới Nhà trường, tới các thầy cô và gia đình vì sự giúp đỡ nhiệt tình và động viên trong suốt thời gian vừa qua. Tấm lòng của các thầy cô chính là nguồn động lực để các em sinh viên luôn cố gắng phấn đấu đạt được nhiều thành tích tốt hơn nữa trong tương lai.

891-le-khai-giang-khoa-bf-k56-va-trao-bang-tot-nghiep-khoa-bf-k52-1
Tân sinh viên Lê Thị Minh Nhật tặng hoa cảm ơn Lãnh đạo hai Trường
891-le-khai-giang-khoa-bf-k56-va-trao-bang-tot-nghiep-khoa-bf-k52-2
Các bạn tân cử nhân đã được ngài Ashraf Jawaid -Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp và PGS, TS Nguyễn Thu Thủy – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương tặng hoa chúc mừng.
891-le-khai-giang-khoa-bf-k56-va-trao-bang-tot-nghiep-khoa-bf-k52-3
Hình ảnh tân sinh viên các khóa và tân cử nhân chụp hình với các Thầy Cô