Lễ tổng kết công tác tuyển sinh và nhập học năm 2018

469

Căn cứ kế hoạch số 68/ĐHNT-KH ngày 10/05/2018 của Trường Đại học Ngoại thương về kế hoạch tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2018, nhằm tổng kết kết quả đạt được, rút kinh nghiệm để nâng cao chất lượng đối với công tác tuyển sinh và nhập học trong những năm tiếp theo, ngày 30/11/2018, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ tổng kết công tác tuyển sinh và nhập học năm 2018.

Tham dự buổi lễ tổng kết có sự tham dự của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II; đại diện Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II; Trưởng và phó các đơn vị tại Cơ sở II và thường trực Đoàn thanh niên.

Tại buổi lễ tổng kết, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II, phụ trách công tác đào tạo đã báo cáo tổng kết kết quả của công tác tuyển sinh và nhập học năm 2018, trong báo cáo có nhấn mạnh một số điểm mới của công tác tuyển sinh và nhập học so với những năm trước như: Công tác tuyển sinh có thêm phương thức tuyển sinh kết hợp và bổ sung chuyên ngành mới: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng; Công tác nhập học năm nay, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên và các Câu lạc bộ phối hợp tổ chức các sự kiện tạo không khí tươi vui nhộn nhịp để những tân sinh viên có cảm giác phấn khởi và gần gũi trong môi trường học tập mới.

Đại diện một số đơn vị tham dự lễ tổng kết đã phát biểu ý kiến đóng góp cho công tác tuyển sinh và nhập học trong những năm sau.

Ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác tuyển sinh và nhập học năm 2018, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II tuyên dương thành tích của các đơn vị đã phối hợp tổ chức công tác tuyển sinh và nhập học thành công, công tác đón tiếp phụ huynh Tân sinh viên chu đáo an toàn.

Cũng tại buổi lễ tổng kết, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đã chỉ đạo các đơn vị tích cực hơn nữa trong công tác phối hợp, khắc phục những mặt còn tồn tại để công tác tuyển sinh và nhập học các năm tiếp theo được thuận lợi và đạt hiệu quả cao hơn.

Ban Quản lý đào tạo là đơn vị trực tiếp thực hiện công tác tuyển sinh và nhập học đã ghi nhận ý kiến chỉ đạo của Thầy Giám đốc và các ý kiến đóng góp của các đơn vị để khắc phục những mặt còn tồn tại phục vụ công tác tuyển sinh và nhập học 2019.

Sau đây là hình ảnh của buổi lễ tổng kết:

1382-le-tong-ket-cong-tac-tuyen-sinh-va-nhap-hoc-nam-2018