Lễ tốt nghiệp khóa 2 “UOB – FTU SME Banker’s Executive Certificate” – kết quả hoạt động trong chuyển giao tri thức tại Cơ sở II

541

Thực hiện chủ trương đẩy mạnh hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp, trong những năm qua Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương đã triển khai nhiều hình thức hợp tác với doanh nghiệp thông qua hoạt động nghiên cứu khoa học, đào tạo ngắn hạn, tiếp nhận sinh viên và trao đổi báo cáo viên… Trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa Ngân hàng UOB (Singapore) và Cơ sở II, hai đơn vị đã triển khai khóa đạo tạo UOB-FTU SME Banker’s Executive Certificate với mục đích đào tạo đội ngũ chuyên viên của ngân hàng phục vụ khối doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tiếp nối sự thành công của Khóa 1, từ tháng 10/2018-1/2019, 36 chuyên viên ngân hàng UOB đã tham dự khóa đào tạo thứ 2 tại Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. HCM

Ngày 27/2/2019 Lễ tốt nghiệp và trao chứng chỉ cho các học viên khóa hai đã diễn ra tại Khách sạn Sofitel Sài Gòn. Tham dự Lễ tốt nghiệp, về phía CSII trường ĐH Ngoại thương tại Tp. Hồ Chí Minh, có PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Giám đốc, BCN Bộ môn Nghiệp vụ và các giảng viên tham gia giảng dạy cho chương trình.

Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, ông Fred Lim, Giám đốc quốc gia khối ngân hàng bán lẻ, Ngân hàng UOB Việt Nam chúc mừng 30 học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo. Ông cũng gửi lời cảm ơn tới Ban Giám đốc, Ban Tổ chức khóa học của hai đơn vị và các giảng viên của Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương đã triển khai thành công Khoá 1 và Khoá 2 chương trình đào tạo. Chất lượng của chương trình đã được minh chứng qua việc nâng cao hiệu quả làm việc của các học viên. Chương trình hợp tác đào tạo UOB–FTU SME Banker’s Executive Certificate thể hiện cam kết lâu dài của Ngân hàng UOB Việt Nam trong việc xây dựng nguồn nhân lực có kiến thức và kỹ năng cần thiết để cung cấp các giải pháp ngân hàng hiệu quả cho cộng đồng DNVVN. Ngân hàng UOB Việt Nam hy vọng tiếp tục nhận được sự đồng hành của Trường ĐH Ngoại thương trong việc hiện thực hoá cam kết này trong tương lai.

1503-le-tot-nghiep-khoa-2-uob-ftu-sme-bankers-executive-certificate-1
Ông Fred Lim, Giám đốc quốc gia khối ngân hàng bán lẻ Ngân hàng UOB Việt Nam phát biểu chúc mừng học viên

Phát biểu tại Lễ Tốt nghiệp, PGS, TS. Nguyễn Thu Hà chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt chương trình và đánh giá cao những nỗ lực của học viên UOB khi tham gia chương trình. Thay mặt cho CSII Trường ĐH Ngoại thương, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà cũng ghi nhận và cảm ơn Ngân hàng UOB vì đã là một Đối tác hiệu quả của Nhà trường trong việc thúc đẩy kết nối giữa trường đại học và doanh nghiệp. Bà cũng mong muốn các đối tác sẽ triển khai thêm các phương thức hợp tác sâu sắc khác và khẳng định cam kết của CSII Trường ĐH Ngoại thương trong việc hỗ trợ Ngân hàng UOB Việt Nam.

1503-le-tot-nghiep-khoa-2-uob-ftu-sme-bankers-executive-certificate-2
PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà phát biểu chúc mừng học viên tại Lễ Tốt nghiệp

Thay mặt cho học viên tốt nghiệp Khóa 2, bà Vũ Thị Phương Anh, học viên xuất sắc nhất của chương trình, cũng phát biểu chia sẻ tại buổi lễ. Theo bà, những gì chương trình đem lại đã vượt hơn kỳ vọng của các học viên khi đăng ký tham gia. Học viên của chương trình đánh giá cao những kiến thức nền tảng, kinh nghiệm thực tiễn được các giảng viên chia sẻ, đặc biệt là phương thức giảng dạy hiện đại kết hợp sự tham gia của đại diện doanh nghiệp với hoạt động nhóm kết nối các học viên đến từ các bộ phận chức năng khác nhau. Bà Phương Anh, thay mặt cho các học viên, cũng cam kết phát huy mối quan hệ đã thiết lập với trường ĐH Ngoại thương, các doanh nghiệp và đồng nghiệp được tạo dựng trong khoá học để đóng góp tích cực cho ngân hàng và cộng động DNVVN.

30 học viên đạt yêu cầu của chương trình đã được trao Chứng chỉ “UOB–FTU SME Banker’s Executive Certificate”, đây là chứng chỉ bậc cao trong hệ thống đào tạo dành cho chuyên viên ngân hàng UOB.

1503-le-tot-nghiep-khoa-2-uob-ftu-sme-bankers-executive-certificate-3
Lãnh đạo Ngân hàng và giảng viên chụp hình lưu niệm cùng học viên – chuyên viên Ngân hàng UOB