Nâng cao chất lượng công tác tại Ban Đào tạo Quốc tế tối đa hóa sự hài lòng và gắn kết của người học các chương trình Đào tạo Quốc tế

411

Ngày 09/11/2020, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức tập huấn cho các viên chức Cơ sở II về nâng cao chất lượng công tác tại Ban ĐTQT tối đa hóa sự hài lòng và gắn kết của người học các chương trình ĐTQT.

In November 2020, a training course for International Education Department was held to improve perforrmance, quality and maximize learners’ satisfaction of international programs.

Tham dự cùng buổi tập huấn gồm PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc CSII chủ trì buổi tập huấn cùng với lãnh đạo Ban và tất cả các viên chức Ban Đào tạo Quốc tế.

Trong phần đầu của buổi tập huấn, các viên chức Ban ĐTQT đã có cơ hội chia sẻ ý kiến và quan điểm về các công tác hỗ trợ người học, công tác chủ nhiệm và ý kiến phản hồi của sinh viên các chương trình. Qua đó, Giám đốc nắm bắt được rõ ý kiến, mong muốn và nguyện vọng của sinh viên các chương trình ĐTQT cũng như tình hình công tác của Ban và những nỗ lực, cố gắng của viên chức Ban ĐTQT trong việc triển khai và quản lý các chương trình Đào tạo.

Trong phần tập huấn tiếp theo, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã đưa ra những chỉ đạo cụ thể về công tác trọng tâm gồm: Công tác chuyên môn với định hướng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng dạy, kiểm tra khả năng truyền đạt bằng Tiếng anh, khuyến khích giảng viên tăng cường công tác giao bài tập và sửa bài cho sinh viên ĐTQT, công tác hành chính với sự phối hợp của chuyên viên ĐTQT và công tác kết nối người học.

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã chỉ ra  các công tác hành chính đòi hỏi sự tích cực chủ động của Giáo viên chủ nhiệm bằng những hành động cụ thể qua các hướng dẫn, thông báo sớm và kịp thời đến người học,…PGS, TS Nguyễn Xuân Minh nhấn mạnh đến công tác kết nối người học – nơi các giáo viên chủ nhiệm và sinh viên/học viên sẽ cùng nhau xây dựng, vun đắp các mối quan hệ thân thiết, chặt chẽ không chỉ mang đến những giá trị bền vững phát triển cho người học mà còn đối với Cơ sở II Trường Đại học Ngoại Thương….

Toàn thể viên chức chụp hình cùng PGS, TS Nguyễn Xuân Minh
All of the staff take a photo with Assoc.Prof.Dr. Nguyen Xuan Minh

Kết thúc buổi tập huấn, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh yêu cầu các viên chức quản lý không ngừng trau dồi, học hỏi để nâng cao chất lượng công tác, đáp ứng tốt nhu cầu hội nhập của chương trình Đào tạo Quốc tế. Đồng thời với những chỉ đạo cụ thể của Giám đốc Cơ sở II, Ban ĐTQT sẽ có những định hướng, kế hoạch mới trong năm 2020 – 2021 để tối đa hóa sự hài lòng của người học.

            Tìm hiểu chi tiết các chương trình của Đào tạo quốc tế

Ban Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh.

– Hotline:    094 777 1981, 0934 188 428, 0976 098 405, 0978 489 969

– Điện thoại: 028.35127254 (886, 887, 888, 889, 890)

– Địa chỉ: Phòng A007, số 15, đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh.

– Website: http://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te.html

– Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn.

– Fanpage:  https://www.facebook.com/ftu2hcmc