Nâng cao kỹ năng dẫn chương trình cho viên chức Cơ sở II trường ĐH Ngoại thương

479

Phát huy kết quả đã đạt được của khóa tập huấn nâng cao kỹ năng dẫn chương trình diễn ra từ ngày 27 đến 28/08/2019 vừa qua, Đội MC Cơ sở II tiếp tục tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Kỹ thuật biên tập & xử lý kịch bản MC” và Thực hành kiểm tra kết quả tập huấn.

Đến tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề và đánh giá kết quả tập huấn có ThS Lê Trường Huân – Chủ tịch Công đoàn CSTV Cơ sở II cùng các thành viên Đội MC, các viên chức có khả năng dẫn chương trình của các đơn vị tại Cơ sở II.

            Tại buổi tập huấn, báo cáo viên – ThS Nguyễn Thị Huỳnh Giao, ThS Lý Ngọc Yến Nhi trình bày về vai trò của lời dẫn và những kỹ thuật cơ bản để biên tập lời dẫn chương trình phù hợp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò là người dẫn chương trình chuyên nghiệp, các báo cáo viên đã chia sẻ cho học viên về những tình huống có vấn đề và cách xử lý kịch bản MC hiệu quả. Buổi tập huấn giúp học viên nắm được những yêu cầu căn bản đối với người dẫn chương trình chuyên nghiệp, kỹ thuật biên tập lời dẫn và khắc phục những hạn chế của bản thân trong việc xử ký kịch bản khi dẫn chương trình. Trong buổi tập huấn, các học viên được hội đồng đánh giá chuyên môn trực tiếp kiểm tra kết quả tập huấn, qua đó giúp học viên biết mình đang có và cần những gì để trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Buổi tập huấn kỹ năng dẫn chương trình diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự nỗ lực hết mình của Ban Tổ chức và sự tham gia nhiệt tình của các viên chức tại Cơ sở II tham gia khóa học.

Dưới đây là một số hình ảnh về sự kiện:

1937-tap-huan-huong-dan-chuong-trinh-1
Báo cáo viên trình bày các chuyên đề khóa tập huấn

 

 

1937-tap-huan-huong-dan-chuong-trinh-2
Học viên khóa tập huấn chụp hình lưu niệm với Báo cáo viên