Nữ sinh viên ĐH Ngoại thương – CS 2 TP.HCM xuất sắc đạt giải nhất cuộc thi “Khởi sự kinh doanh nông nghiệp 2018”

691

Khởi sự kinh doanh nông nghiệp dành cho sinh viên khu vực miền Nam và Tây Nguyên năm 2018 là cuộc thi quy mô được tổ chức tại trường Đại học Nông Lâm với sự hợp tác của Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (SVF) và Sở Khoa học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh. Với mục đích khuyến khích tinh thần sáng tạo, khơi dậy tiềm năng cùng với việc phát triển các dự án khởi nghiệp của sinh viên, cuộc thi mong muốn tạo ra những doanh nghiệp trẻ và phát triển mạnh mẽ cho xã hội.

Xuất phát từ trải nghiệm về việc dùng cà rốt để chăm sóc da và làm đẹp, chúng tôi đã tìm hiểu để có thể tận dụng nguồn dinh dưỡng  từ cây cà rốt, phát triển các dòng sản phẩm mới mà sữa là sản phẩm đầu tiên.Dự án nhằm phục  vụ đối tượng là phụ nữ từ 25 tuổi trở lên, mang lại những giá trị lý tính về một loại sản phẩm giàu dinh dưỡng và giá trị cảm xúc trong việc khuyến khích người phụ nữ dành thời giam chăm sóc chính mình nhiều hơn vì sự tự tin và hạnh phúc của chính mình.

1292-nu-sinh-vien-h-ngoai-thuong-cs-2-tphcm-xuat-sac-dat-giai-nhat-cuoc-thi-khoi-su-kinh-doanh-nong-nghiep-2018-1

Bốn tháng tham gia cuộc thi, chúng tôi đã học được rất nhiều điều từ những thí sinh, ban giám khảo, thầy cô và các doanh nhân cả về các kiến thức kinh doanh và nông nghiệp. Cuộc thi là một trong những trải nghiệm lớn trong quãng đời đại học của hai thành viên và củng cố thêm niềm tin rằng: chỉ cần mỗi bạn cố gắng nỗ lực và cố gắng làm, nhất định sẽ nhận được sự hỗ trợ từ thầy cô và các anh chị đi trước. Vấn đề lớn nhất là có chịu nỗ lực và chịu làm hay không mà thôi!

1292-nu-sinh-vien-h-ngoai-thuong-cs-2-tphcm-xuat-sac-dat-giai-nhat-cuoc-thi-khoi-su-kinh-doanh-nong-nghiep-2018-2

Đây là đội dự thi gồm Lữ Thị Kim Nữ và Nguyễn Thị Hải Lý, sinh viên K55 trường ĐH Ngoại thương cơ sở II tại thành phố Hồ Chí Minh khi nhận được giải Nhất cho dự án sữa cà rốt S-CARROT kèm theo cái gật đầu làm mentor từ Founder&CEO Sài Gòn Hạt tại lễ trao giải cuộc thi Khởi sự kinh doanh nông nghiệp – một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất thời sinh viên.