Sinh viên các chương trình đào tạo quốc tế Cơ sở II tham dự sự kiện “Dạ hội sắc màu văn hóa 2018”

477

Dạ hội quốc tế là hoạt động mà sinh viên đào tạo quốc tế mong chờ vào mỗi dịp cuối năm. Theo dòng sự kiện, ngày 14/12/2018, hơn 70 sinh viên các chương trình đào tạo quốc tế tại Cơ sở II đã được hội tụ tại Trường Đại học Ngoại thương hòa cùng với sinh viên quốc tế của Cơ sở Quảng Ninh, Khoa Đào tạo quốc tế, Khoa Tiếng Anh Thương mại, Khoa Tiếng Nhật, Khoa Tiếng Trung và Trung tâm Phát triển Quốc tế tham dự Dạ hội Giáng sinh với tên gọi “Sắc màu văn hóa 2018”.

Dạ hội năm nay diễn ra xuyên suốt từ sáng sớm đến đêm muộn với nhiều hoạt động thú vị: cuộc thi Tài năng Shining Star dành cho các bạn sinh viên có khả năng đặc biệt về múa, hát, diễn kịch, ảo thuật,… Đặc biệt là hoạt động dựng và trang trí trại theo phong cách Giáng sinh mang bản sắc văn hóa, đặc trưng của các đất nước; Màn nhảy flashmob với sự kết hợp của sinh viên Ngoại thương ở cả ba cơ sở và đặc biệt là Gala EDM hoành tráng.

Với sinh viên đào tạo quốc tế Cơ sở II, đây là dịp để sinh viên được thể hiện tình cảm của mình về Trường. Những khoảnh khắc đẹp được các bạn ghi lại giúp chúng ta cảm nhận được nơi ta thuộc về hay chỉ là được gặp lại các Thầy, các Cô và những người thân yêu trong những bức ảnh đó.

“Sắc màu văn hóa 2018” không những đã chào đón sinh viên ba cơ sở mà còn sinh viên các trường bạn. Chắc hẳn, hình ảnh các cô gái xinh đẹp trong bộ đầm rực rỡ, các chàng trai mặc vest lịch lãm, cùng hòa mình trong âm nhạc, dưới ánh đèn trang hoàng khắp nơi sẽ là những hình ảnh đẹp khó phai mờ trong lòng mỗi người, là kỉ niệm đẹp dưới mái Trường Đại học Ngoại thương – nơi không chỉ cho các em kiến thức, mà còn cho các em những trải nghiệm quý giá để trưởng thành.

Dưới đây là một số hình ảnh về hoạt động:

1399-sinh-vien-cac-chuong-trinh-dao-tao-quoc-te-co-so-ii-tham-du-su-kien-da-hoi-sac-mau-van-hoc-2018-1
Ban Giám hiệu và Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban mở rượu champagne khai mạc Dạ hội
1399-sinh-vien-cac-chuong-trinh-dao-tao-quoc-te-co-so-ii-tham-du-su-kien-da-hoi-sac-mau-van-hoc-2018-2
Bài hát Jinger Bell được thể hiện bởi 5 thứ tiếng: Anh, Lào, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản được thể hiện bởi viên chức, sinh viên Trường Đại học Ngoại thương
1399-sinh-vien-cac-chuong-trinh-dao-tao-quoc-te-co-so-ii-tham-du-su-kien-da-hoi-sac-mau-van-hoc-2018-3
Niềm vui, sự háo hức của các em sinh viên khi được trò chuyện cùng PGS.TS. Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường
1399-sinh-vien-cac-chuong-trinh-dao-tao-quoc-te-co-so-ii-tham-du-su-kien-da-hoi-sac-mau-van-hoc-2018-4
Viên chức và sinh viên bày tỏ lời cảm ơn đến Thầy Hiệu trưởng
1399-sinh-vien-cac-chuong-trinh-dao-tao-quoc-te-co-so-ii-tham-du-su-kien-da-hoi-sac-mau-van-hoc-2018-5
Sinh viên trò chuyện đầm ấm cùng PGS.TS. Lê Thị Thu Thủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường
1399-sinh-vien-cac-chuong-trinh-dao-tao-quoc-te-co-so-ii-tham-du-su-kien-da-hoi-sac-mau-van-hoc-2018-6
Sinh viên vui mừng được chụp hình lưu niệm với Lãnh đạo Phòng Quản lý đào tạo