Sinh viên Đào tạo Quốc tế Cơ sở II hòa nhập và tỏa sáng tại “Dạ hội sắc màu văn hóa FTU 2017”

395

Vào ngày 21/12/2017, Trường Đại học Ngoại thương tổ chức chương trình DẠ HỘI SẮC MÀU VĂN HOÁ giao lưu giữa các Khoa Đào tạo Quốc tế, Khoa Tiếng Nhật, Khoa Tiếng Trung và Ban Đào tạo Quốc tế,Trung tâm Tư vấn Thương mại Quốc tế ICCC – Cơ sở II. Đây là môi trường để sinh viên có cơ hội giao lưu giữa các sinh viên chương trình Đào tạo Quốc tế, học hỏi, gắn kết và nhất là tạo nên những kỷ niệm cùng nhau.Ngoài kiến thức chuyên môn, sinh viên cần trau dồi những kỹ năng mềm thông qua các hoạt động ngoài trường như tham gia các CLB, tổ chức,… và chương trình DẠ HỘI SẮC MÀU VĂN HOÁ để sinh viên có thể thoả thích thể hiện tài lẻ, năng cao tinh thần đồng đội và cách ứng xử với thầy cô, bạn bè.

Bên cạnh đó, Đoàn Cơ sở II gồm có CB – GV và các em sinh viên chương trình Đào tạo Quốc tế đến thăm và gửi lời chào hỏi Quý Thầy/Cô trong Ban Giám Hiệu, các Khoa, Ban tại Cơ sở Hà Nội.

Với các hoạt động chính sôi động và vui nhộn như: Cuộc thi ảnh Lăng Kính Ngoại thương năm 2017, Hội trại Sắc màu văn hóa và Dạ hội Giáng sinh, các chuỗi hoạt động đã mang đến cho tất cả sinh viên tham dự một ngày khó quên với nhau. Đặc biệt, trong đêm gala âm nhạc, các tiết mục nghệ thuật được đầu tư cả về trang phục lẫn chất lượng, được trình diễn bởi các sinh viên năng động và vô cùng đa tài. Cuộc thi ảnh “Lăng kinh Ngoại thương năm 2017” là một dịp để sinh viên thể hiện tình cảm, góc nhìn của mình về Nhà trường với những khoảnh khắc đẹp và giúp chúng ta cảm nhận đâu đó về nơi ta thuộc về hay chỉ đơn giản là găp lại những người thân yêu trong những bức ảnh đó.

Dưới đây là một số hình ảnh về hoạt động của sinh viên đào tạo quốc tế CS II tham gia sự kiện này:Sinh viên Đào tạo Quốc tế Cơ sở II hòa nhập và tỏa sáng tại “Dạ hội sắc màu văn hóa FTU 2017”

638-sinh-vien-dao-tao-quoc-te-co-so-ii-hoa-nhap-va-toa-sang-da-hoi-sac-mau-van-hoa-ftu-2017-1
 
638-sinh-vien-dao-tao-quoc-te-co-so-ii-hoa-nhap-va-toa-sang-da-hoi-sac-mau-van-hoa-ftu-2017-2
 
638-sinh-vien-dao-tao-quoc-te-co-so-ii-hoa-nhap-va-toa-sang-da-hoi-sac-mau-van-hoa-ftu-2017-3
 
638-sinh-vien-dao-tao-quoc-te-co-so-ii-hoa-nhap-va-toa-sang-da-hoi-sac-mau-van-hoa-ftu-2017-4