Sinh viên ngoại thương nhiệt huyết – năng động sẵn sàng tham gia tình nguyện – phát huy sức trẻ – tiếp bước hội nhập

694

Hòa trong không khí hân hoan, hưởng ứng chiến dịch “Xuân Tình Nguyện” lần thứ 11 – năm 2019, sáng ngày 13/01/2019 tại Hội trường B001, Hội Sinh viên Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương đã long trọng tổ chức Lễ Ra Quân Chiến dịch “Xuân Tình Nguyện” 2019.

Đến tham dự buổi Lễ Ra quân, về phía Nhà trường có sự hiện diện của PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II; Về phía Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM có sự tham dự của đồng chí Bùi Hữu Hồng Hải – Chánh văn phòng, Ủy viên Ban Thư kí Hội Sinh viên Thành phố; Về phía Đoàn Thanh niên Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương có sự tham dự của đồng chí Huỳnh Thị Mỹ Linh – Bí thư Đoàn trường; Về phía Hội Sinh viên có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Khoa Minh Châu – Chủ tịch HSV, đồng chí Nguyễn Bảo Thư – Phó Chủ tịch HSV. Cùng với đó Chiến dịch rất hân hạnh được sự hỗ trợ của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam với đại diện là anh Trần Lê Thiên Bảo – Bí thư Đoàn Ngân hàng, cùng với sự góp mặt của hơn 300 chiến sĩ tham gia Chiến dịch “Xuân Tình Nguyện” 2019.

Trong không khí long trọng của buổi Lễ, đồng chí Văn Trần Nhã Trúc đã đại diện cho hơn 300 chiến sĩ có mặt trong buổi Lễ Ra quân phát biểu cảm nghĩ của mình. Nhã Trúc cũng đã hứa hoàn thành tốt nhiệm vụ, cống hiến hết mình để góp phần mang lại một Chiến dịch “Xuân Tình Nguyện” thật thành công và ý nghĩa.

Tiếp nối chương trình của buổi Lễ, PGS,TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc trường Đại Học Ngoại thương Cơ sở II tại Thành phố Hồ Chí Minh đã có đôi lời phát biểu, dặn dò dành cho Ban Chỉ Huy cũng như toàn thể các chiến sĩ tham gia Chiến dịch “Xuân Tình Nguyện” 2019. PGS,TS Nguyễn Thị Thu Hà nhắn gửi đến tất cả các chiến sĩ chuẩn bị tâm thế thật tốt về cả ý thức, tinh thần và sức khỏe. Cô cũng không quên nhắc nhở các bạn sinh viên cần phải tuân thủ các quy định, đảm bảo kỷ luật, giữ vững an ninh, an toàn cho bản thân và toàn đội. Tại buổi Lễ, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà cũng đã trao hoa và cờ cho đại diện Ban Chỉ Huy chiến dịch.

Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Khoa Minh Châu – Chủ tịch Hội Sinh viên trường, Chỉ huy trưởng Chiến dịch Xuân tình nguyện 2019, đại diện Ban chỉ huy Chiến dịch đã nhận cờ, phát biểu nhận nhiệm vụ và tuyên bố xuất quân.

Ngay trước khi buổi lễ kết thúc, tất cả các chiến sĩ đã cùng nhau ghi những lời nguyện ước, những lời chúc đầu năm mới lên tờ giấy nhỏ xinh và treo chúng lên cành mai, cành đào. Mỗi một mảnh giấy là một lời ước nguyện cho bản thân và những người thân yêu xung quanh, và cả lời chúc cho những người mà các chiến sĩ của chúng ta muốn nhắn gửi. Những ước nguyện này được treo lên hai cành cây ngày Tết của chúng ta, góp phần là những lộc xuân đầu năm mang nhiều may mắn và hy vọng cho chiến dịch của chúng ta và năm mới 2019.

Lễ Ra quân Chiến dịch “Xuân Tình Nguyện” năm 2019 kết thúc trong không khí hân hoan, phấn khởi của các chiến sĩ. Tin rằng buổi Lễ Ra quân đã đem lại cho các động lực, tự tin và nhiệt huyết cho những hoạt động sắp tới xuyên suốt của Chiến dịch, phát huy sức trẻ và “chất” Ngoại thương nhiệt huyết – năng động – cống hiến – hội nhập.

Một số hình ảnh của buổi Lễ tuyên dương:

1443-sinh-vien-ngoai-thuong-nhiet-huyet-nang-dong-san-sang-tham-gia-tinh-nguyen-1
PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà tặng hoa cho Nhà tài trợ
1443-sinh-vien-ngoai-thuong-nhiet-huyet-nang-dong-san-sang-tham-gia-tinh-nguyen-2
PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà tặng hoa cho đại diện Ban Chỉ huy Chiến dịch
1443-sinh-vien-ngoai-thuong-nhiet-huyet-nang-dong-san-sang-tham-gia-tinh-nguyen-3
Đại diện BGĐ, HSV Thành phố chụp hình cùng chiến sĩ