Trang trọng và ấm áp: Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 04/2021 tại Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương

490

* The Graduation Ceremony on April 2021 at Foreign Trade University – HCM Campus

On April 22nd, 2021, Foreign Trade University – HCM Campus solemnly held the Graduation Ceremony for new Bachelors of course 56, a new Doctor of Philosophy, and Masters graduated in 2021. At the ceremony, the Principal and Director of the HCM Campus honored the new Doctor of Philosophy, new Masters, new Bachelors as well as thanked the parents and families for their support. The Valedictorian representing the new Bachelor expressed their sincere thanks and promised to make more efforts to dedicate to our country. The Graduation Ceremony was successful and memorable.

Năm học 2020-2021 vừa qua đã đánh dấu sự nỗ lực của Thầy và trò Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương Tp. HCM trong việc không ngừng đổi mới, nghiên cứu, nâng cao chất lượng đào tạo hướng đến chuẩn quốc tế, đào tạo những công dân toàn cầu có đầy đủ kỹ năng chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao động trong và ngoài nước. Khép lại một năm học với nhiều thành tích xuất sắc, ngày 22/4/2021, Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương tại Tp. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tốt nghiệp cho 01 Tiến sĩ ngành Quản trị kinh doanh, 12 tân Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh, 846 tân Cử nhân khóa K56 và các khóa Đại học hệ chính quy các chuyên ngành gồm Quản trị kinh doanh quốc tế, Kế toán Kiểm toán, Kinh tế đối ngoại, Ngân hàng và Tài chính quốc tế chính thức.

Đến tham dự buổi Lễ, về phía Nhà trường có sự hiện diện của PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Phạm Thu Hương – Phó hiệu trưởng; PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Vũ Thị Hiền – Trưởng Phòng QLĐT; cùng Quý Thầy Cô trong Đoàn công tác Trụ sở chính Hà Nội. Về phía Cơ sở II có sự tham dự của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II, toàn thể viên chức Cơ sở II; và đặc biệt là các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, tân cử nhân, cùng quý phụ huynh và gia đình. Đồng thời, Cơ sở II cũng vinh dự đón chào sự tham dự của đại diện các doanh nghiệp tài trợ học bổng cho sinh viên.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, thay mặt Ban Giám đốc Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đã báo cáo tổng kết quá trình học tập và rèn luyện của Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ khóa K25B, tân cử nhân khóa K56, các khóa Đại học hệ chính quy. Trong thời gian vừa qua, được sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng trường, Cơ sở II tại TP. HCM đã hoàn thành công tác quản lý và tổ chức đào tạo cho các nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên hệ chính quy. Các Tân tiến sĩ, Tân thạc sĩ, Tân cử nhân tại Cơ sở II tốt nghiệp ra trường được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về kiến thức chuyên môn, năng lực ngoại ngữ vượt trội và có đủ các kỹ năng cần thiết để có thể hội nhập sâu rộng vào thị trường quốc tế; nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên tốt nghiệp đã và đang áp dụng những kiến thức lĩnh hội được ở nhà trường để phục vụ tốt cho công cuộc phát triển đất nước nói chung và việc mở rộng quan hệ kinh tế đối ngoại của nước ta với các nước trên thế giới nói riêng cũng như sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động quốc tế.

Thầy đặc biệt tuyên dương các tân Cử nhân đã phấn đấu học tập cũng như đạt nhiều thành tích xuất sắc trong các cuộc thi sinh viên, phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học, hoạt động Đoàn – Hội và các công tác xã hội khác. Thầy hi vọng rằng những kỉ niệm đẹp tại mái nhà chung Ngoại thương sẽ là hành trang để các em tiếp tục bước đi trên con đường sự nghiệp của mình, đồng thời phát huy những giá trị tri thức đã thu nhận được vào thực tiễn cuộc sống, trở thành những chuyên gia kinh tế, những nhà lãnh đạo đầy tài năng của các tập đoàn, doanh nghiệp hoặc khởi nghiệp, tạo việc làm cho xã hội.

Thay mặt Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng trường, sự tận tụy trong công tác giảng dạy và phục vụ của cán bộ viên chức Cơ sở II. Nhân dịp này, Thầy gửi lời cảm ơn tới Quý phụ huynh và gia đình các tân Cử nhân, tân Thạc sĩ, tân Tiến sĩ đã luôn quan tâm, ủng hộ, đồng hành và là chỗ dựa vững chắc để các Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ phấn đấu, trưởng thành.

Tiếp lời Giám đốc CSII, PGS, TS Vũ Thị Hiền – Trưởng Phòng QLĐT đã công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp nhằm chứng nhận quá trình học tập và rèn luyện tại Trường ĐH Ngoại thương của Tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ Khóa 25B, tân cử nhân khóa K56, các khóa đại học hệ Chính quy.

Trong không khí trang trọng và ấm áp của buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã có bài phát biểu và tuyên bố công nhận tốt nghiệp cho Nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên các khóa. Thầy biểu dương và chúc mừng những thành quả đáng khích lệ mà tân Tiến sĩ, các tân Thạc sĩ, tân Cử nhân đã đạt được trong suốt thời gian học tập và rèn luyện ở Trường. Thầy Hiệu trưởng ân cần dặn dò tân Tiến sĩ, các tân Thạc sĩ, tân Cử nhân tiếp tục nỗ lực đem kiến thức, tài năng và bản lĩnh của mình để góp phần xây dựng quê hương, đất nước, làm rạng danh ngôi trường Ngoại thương thân yêu. Thầy cũng gửi lời chúc tân Tiến sĩ, các tân Thạc sĩ, tân Cử nhân và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công, chúc các tân Cử nhân tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện hết mình để phát triển và thành công hơn nữa trong bước đường tương lai.

Đại diện cho các tân Cử nhân Khóa 56 tốt nghiệp tại buổi Lễ, tân Cử nhân Hà Thanh Nghĩa – Lớp K56E – Thủ khoa tốt nghiệp đầu ra chuyên ngành Kinh tế đối ngoại và Tân Cử nhân Diệp Đỉnh Khang –  K56CLC2 – Thủ khoa của chuyên ngành Quản trị Kinh doanh (chương trình Chất lượng cao Tiếng Anh) đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Giám đốc Cơ sở II, các cán bộ – viên chức Nhà trường và Quý phụ huynh đã quan tâm, hỗ trợ hết mình để các em có được thành quả như hôm nay. Bên cạnh những chia sẻ đầy cảm xúc về những kỷ niệm tươi đẹp của quãng đời sinh viên tại Cơ sở II, các Thủ khoa hứa các em sẽ cố gắng phấn đấu, vượt qua những khó khăn trên chặng đường sắp tới để đạt được ước mơ, trở thành những công dân toàn cầu đóng góp cho xã hội ngày một văn minh, tốt đẹp hơn. Để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với Nhà trường, đại diện các sinh viên tốt nghiệp đã kính tặng Ban Giám hiệu, Ban Giám đốc Cơ sở II những bông hoa tươi thắm nhất.

Trong gần 04 năm học tập tại Cơ sở II, nhiều sinh viên đã nỗ lực và đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Nhằm ghi nhận thành tích của các em, PGS,TS Phạm Thu Hương – Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường Đại học Ngoại thương đã đại diện Nhà trường trao tặng giấy khen và học bổng cho 07 Tân cử nhân K56 chương trình chính quy có kết quả học tập Xuất sắc, là thủ khoa đầu ra của khoá học.

Bên cạnh đó, PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng và PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II cũng đã trao khen thưởng cho 28 tân Cử nhân là những tấm gương có thành tích xuất sắc trong học tập, tích cực tham gia các phong trào sinh viên, xây dựng trường lớp, có tinh thần phấn đấu rèn luyện để hoàn thành trách nhiệm xã hội.

Đồng hành cùng sự phát triển và không ngừng vươn cao của Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương trong thời gian vừa qua, không thể không kể đến sự hỗ trợ của các Quý Doanh nghiệp cùng hợp tác trong các hoạt động đào tạo, hỗ trợ, gia tăng lợi ích cho người học. Trong không khí long trọng của buổi Lễ, thay cho lời cảm ơn, đại diện Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Thi Thu Hà – PGĐ CSII, đã gửi tặng những đóa hoa tươi thắm đến đại diện các doanh nghiệp: Pasona Tech Việt Nam, Tập đoàn Hoa Sen đã tài trợ học bổng cho sinh viên Cơ sở II.

Lễ Trao bằng tốt nghiệp tháng 4/2021 đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui mừng, phấn khởi, niềm vinh dự, tự hào của tân Tiến sĩ, các tân Thạc sĩ, tân Cử nhân, Qúy phụ huynh cũng như viên chức Nhà trường. Với niềm tự hào là Người Ngoại thương cùng những kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng và kinh nghiệm đã được trang bị, mong rằng các bạn sẽ luôn vững bước trên con đường chinh phục ước mơ, không ngừng cống hiến và trưởng thành hơn mỗi ngày.

Sau đây là những hình ảnh lưu niệm nổi bật tại buổi Lễ:

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II báo cáo kết quả đào tạo
Assoc. Prof. Ph.D. Nguyen Xuan Minh, Director of FTU-HCMC Campus, delivered a speech
PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương và chúc mừng những thành quả đáng khích lệ của tân Tiến sĩ, các tân Thạc sĩ, tân Cử nhân
Assoc. Prof. Ph.D. Bui Anh Tuan, Principal of Foreign Trade University, honored the new Doctor of Philosophy, Masters, and new Bachelors
PGS, TS Vũ Thị Hiền – Trưởng Phòng QLĐT công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho Tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ Khóa 25B, tân cử nhân khóa K56, các khóa đại học hệ Chính quy
Assoc. Prof. Ph.D.Vu Thi Hien – Head of Undergraduate Training &Management Department, announced Graduation Recognition Decision

Thủ khoa Diệp Đỉnh Khang và Thủ khoa Hà Thanh Nghĩa đại điện các tân Cử nhân phát biểu và cảm ơn Quý Thầy Cô và Nhà trường
The Valedictorians representing the new Bachelors expressed their sincere thanks

Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ, đại diện tân Cử nhân tốt nghiệp đã kính tặng Ban Giám hiệu, Ban Giám đốc Cơ sở II những bông hoa tươi thắm thay lời cảm ơn.
The new Doctor of Philosophy, Representatives of new Masters, and new Bachelors presented flowers to the Board of Management and The Board of Directors
PGS, TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng khen thưởng các tân Cử nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong học tập và rèn luyện
Assoc. Prof. Ph.D. Pham Thu Huong, Vice Principle of Foreign Trade University, rewarded new Bachelors with exceptional achievements in study and practice

PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng và PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc CSII khen thưởng các tân Cử nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong học tập và rèn luyện
Assoc. Prof. Ph.D. Dao Ngoc Tien, Vice Principle of Foreign Trade University and Assoc. Prof. Ph.D. Nguyen Xuan Minh, Director of FTU-HCMC Campus, rewarded new Bachelors with exceptional achievements in study and practice
PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà -Phó Giám đốc CSII tặng hoa cảm ơn đại diện Công ty PasonaTech Việt Nam và Tập đoàn Hoa Sen tài trợ học bổng cho sinh viên
Assoc. Prof. Ph.D. Nguyen Thi Thu Ha, Vice Director of FTU-HCMC Campus, presented flowers to PasonaTech Vietnam and Hoa Sen Group – companies sponsor scholarships to students
Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Giám đốc CSII chụp hình lưu niệm cùng tập thể viên chức Cơ sở II
The Board of Management and The Board of Directors took photos with the staff of FTU-HCMC Campus

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc của sinh viên CSII
Excellent performances of FTU – HCMC students