Thầy Cô lãnh đạo cơ sở II đến thăm, động viên tinh thần giảng viên, sinh viên nhân ngày đầu năm học mới 2022 – 2023

464

*Administrators of FTU-HCMC Campus visited and gave encouragement to lecturers, students on the first day of the new school year 2022 – 2023

*On August 8th, 2022 – on the occasion of the new school year 2022-2023, the Administrators and representatives of the training departments of FTU-HCMC Campus visited and encouraged lecturers and students.

Ngày 08/08/2022 – nhân dịp năm học mới 2022-2023, Quý thầy cô Ban giám đốc cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị phụ trách đào tạo Cơ sở II đã đến thăm, động viên tinh thần giảng viên, sinh viên các khóa lớp.

Quý thầy cô Ban Giám đốc đã ân cần hỏi thăm tình hình kỳ nghỉ hè vừa qua của sinh viên và giảng viên, đồng thời chia sẻ về định hướng năm học mới 2022-2023 của Cơ sở II. Năm học 2022-2023 là một năm học có ý nghĩa quan trọng, hướng đến cột mốc 30 năm kỷ niệm thành lập Cơ sở II. Ban Giám đốc bày tỏ mong muốn giảng viên và sinh viên cố gắng, nỗ lực hết mình, đạt những thành tích tốt nhất trong giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học như món quà ý nghĩa chúc mừng Cơ sở II bước đến tuổi 30.

Với tinh thần hướng đến một môi trường làm việc chủ động, kết nối và hỗ trợ, Cơ sở II sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để thầy cô và sinh viên được phát huy tính tự chủ, chủ động, năng lực đổi mới, sáng tạo, tạo ra nhiều cơ hội để thầy cô và sinh viên được bồi dưỡng, nâng cao kiến thức và kỹ năng.

Cũng tại buổi gặp mặt, thầy cô giáo và sinh viên đã bày tỏ những lời tri ân chân thành và lời chúc sức khỏe, bình an đến quý thầy cô lãnh đạo cũng như toàn thể Cơ sở II. Đồng thời, sinh viên và giảng viên đã thể hiện quyết tâm cao sẽ cố gắng để đạt được những thành tích vượt trội hơn trong năm học mới. Đặc biệt, các bạn sinh viên cũng đã chuẩn bị một món quà nhỏ thay lời tri ân gửi đến Quý Thầy, Cô ban Giám đốc đã luôn sát sao, dành sự quan tâm và những tình cảm quý giá cho các em.

Buổi gặp gỡ gần gũi, chân thành trong ngày đầu tiên của năm học mới này sẽ là tiền đề để lãnh đạo, giảng viên và sinh viên Cơ sở II phấn đấu và có một năm học 2022-2023 thật nhiều thành công!

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến thăm:
Below are some pictures at the event:

thay-co-lanh-dao-co-so-ii-tham-dong-vien-sinh-vien-nhan-ngay-dau-nam-hoc-moi-2022-2023-1
PGS. TS Nguyễn Xuân Minh đại diện Ban Giám đốc CSII chia sẻ với sinh viên
Associate professor PhD Nguyen Xuan Minh represented the Board of Management of FTU-HCMC Campus to share with the students

thay-co-lanh-dao-co-so-ii-tham-dong-vien-sinh-vien-nhan-ngay-dau-nam-hoc-moi-2022-2023-2
Sinh viên gửi lời chúc đến Quý Thầy, Cô lãnh đạo CSII
Student gave best wishes to the Administrators of FTU-HCMC Campus

thay-co-lanh-dao-co-so-ii-tham-dong-vien-sinh-vien-nhan-ngay-dau-nam-hoc-moi-2022-2023-3

thay-co-lanh-dao-co-so-ii-tham-dong-vien-sinh-vien-nhan-ngay-dau-nam-hoc-moi-2022-2023-4
Quý Thầy, Cô lãnh đạo CSII chụp ảnh cùng sinh viên
Administrators of FTU-HCMC taken picture with the students