14. Sinh viên cần thực hiện đúng quy trình xử lý công việc khi có nhu cầu hay vướng mắc thế nào?

25

Trong trường hợp sinh viên có nhu cầu, vướng mắc cần xử lý thì có thể thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Sinh viên cần xác định nội dung sự việc thuộc thẩm quyền xử lý của đơn vị chức năng nào tại Cơ sở II, bằng cách:

– Nắm bắt thông tin tại Cẩm nang FTUER: https://cs2.ftu.edu.vn/cam-nang-ftuer/

– Tìm kiếm nhanh chóng một số thông tin tại mục chức năng “Những câu hỏi thường gặp” trên website Cơ sở II: https://cs2.ftu.edu.vn/tong-hop-nhung-cau-hoi-thuong-gap-cua-nguoi-hoc/

– Trong các tình huống khẩn cấp hoặc sinh viên không thể xác định được sự việc thuộc thẩm quyền xử lý của đơn vị nào, thì có thể báo về:

+ Ban Công tác Chính trị và Sinh viên (Trực tiếp tại phòng A202, qua email ctctsv.cs2@ftu.edu.vn, hoặc báo trực tiếp với thầy/cô chuyên viên phụ trách khóa);

+ Ban Quản lý Đào tạo (Trực tiếp tại Phòng A006, qua email qldt.cs2@ftu.edu.vn, hoặc báo trực tiếp với thầy/cô chuyên viên phụ trách khóa);

+ Giáo viên chủ nhiệm lớp, Ban Cán sự lớp.

Bước 2: Sinh viên cung cấp thông tin chi tiết sự việc, vướng mắc đang gặp phải với đơn vị chức năng có thẩm quyền xử lý sự việc.

Bước 3: Đơn vị chức năng của Cơ sở II tiếp nhận, xử lý sự việc theo quy trình được quy định.

14Bước 4: Sinh viên nhận thông báo kết quả xử lý từ đơn vị chức năng của Cơ sở II.