Trong trường hợp sinh viên có nhu cầu, vướng mắc cần xử lý thì có thể thực hiện theo quy trình sau:
Bước 1: Sinh viên cần xác định nội dung sự việc thuộc thẩm quyền xử lý của đơn vị chức năng nào tại Cơ sở II, bằng cách:
– Nắm bắt thông tin tại Cẩm nang FTUER: https://cs2.ftu.edu.vn/cam-nang-ftuer/
– Tìm kiếm nhanh chóng một số thông tin tại mục chức năng “Những câu hỏi thường gặp” trên website Cơ sở II: https://cs2.ftu.edu.vn/tong-hop-nhung-cau-hoi-thuong-gap-cua-nguoi-hoc/
– Trong các tình huống khẩn cấp hoặc sinh viên không thể xác định được sự việc thuộc thẩm quyền xử lý của đơn vị nào, thì có thể báo về:
+ Ban Công tác Chính trị và Sinh viên (Trực tiếp tại phòng A202, qua email ctctsv.cs2@ftu.edu.vn, hoặc báo trực tiếp với thầy/cô chuyên viên phụ trách khóa);
+ Ban Quản lý Đào tạo (Trực tiếp tại Phòng A006, qua email qldt.cs2@ftu.edu.vn, hoặc báo trực tiếp với thầy/cô chuyên viên phụ trách khóa);
+ Giáo viên chủ nhiệm lớp, Ban Cán sự lớp.
Bước 2: Sinh viên cung cấp thông tin chi tiết sự việc, vướng mắc đang gặp phải với đơn vị chức năng có thẩm quyền xử lý sự việc.
Bước 3: Đơn vị chức năng của Cơ sở II tiếp nhận, xử lý sự việc theo quy trình được quy định.
Bước 4: Sinh viên nhận thông báo kết quả xử lý từ đơn vị chức năng của Cơ sở II.