15 sinh viên Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương xuất sắc nhận học bổng AmCham lần thứ 21 do Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam tổ chức

224

15 students of Foreign Trade University – HCMC campus were awarded 21st AmCham scholarship organized by America Chamber of Commerce

On June 10th, 2023, American Chamber of Commerce in collaboration with sponsors organized “21st AmCham Scholarship” Awarding Ceremony. In 2023, the program has awarded 60 scholarships for students, each valued 15,000,000 VND. Student at Foreign Trade University – HCMC Campus got 15 of 60 scholarships. Assoc. Prof. PhD. Nguyen Thi Thu Ha, Vice Director of Foreign Trade University – HCMC Campus also attended the ceremony to encourage and congratulate the scholarship winners.

Ngày 10/06/2023, Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị tài trợ đã tổ chức Buổi lễ trao Học bổng AmCham lần thứ 21. Năm 2023, chương trình trao 60 suất học bổng dành cho các bạn sinh viên, mỗi suất trị giá 15,000,000 VND. Sinh viên Trường Đại học Ngoại thương tại TP. HCM xuất sắc giành được 15/60 suất học bổng. PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Giám đốc Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương cũng tham dự buổi lễ để động viên và chúc mừng các sinh viên đạt học bổng.

Học bổng AmCham là một trong những học bổng danh giá dành cho những sinh viên 2 năm cuối đạt nhiều thành tích tiêu biểu trong học tập, hoạt động xã hội cũng như khả năng tiếng Anh tốt. Mục đích của chương trình nhằm tìm kiếm những ứng viên tuyệt vời trong tương lai và thể hiện cam kết của AmCham đối với Việt Nam và thế hệ trẻ của đất nước.

Để đạt được học bổng này, các ứng viên phải trải qua ba vòng thi chính, bao gồm: (1) Hồ sơ, (2) Kiểm tra năng lực, (3) Phỏng vấn. 60 ứng viên xuất sắc nhất sẽ nhận được suất học bổng tiền mặt trị giá 15.000.000 đồng/suất và 01 Khóa học Quản lý Dự án tại Viện Quản lý Dự án ATOHA. Ngoài ra, các sinh viên cũng sẽ có cơ hội tham gia thực tập và làm việc tại AmCham và các công ty thành viên của chương trình. Không chỉ vậy, các bạn cũng sẽ được tham gia vào cộng đồng AmCham Scholarship Alumni (ASA) để được học hỏi từ mạng lưới hơn một ngàn thành viên ưu tú và cùng nhau tạo ra giá trị cộng đồng thông qua các hoạt động và sự kiện đến từ AmCham Vietnam.

Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương năm nay vinh dự có 15 sinh viên được nhận học bổng, trong đó có 2 bạn Nguyễn Đào Minh Châu (K59CLC1) và Đào Duy Mạnh (K59CLC1) xuất sắc được điểm tối đa của Vòng phỏng vấn 20/20. Các bạn đã phải trải qua một quá trình cạnh tranh cao với hàng trăm sinh viên khác, dựa trên kỹ năng, kiến thức và hành vi về Giao tiếp, Giải quyết vấn đề và Lãnh đạo.

Chia sẻ sau buổi lễ Trao học bổng, các bạn sinh viên Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương thể hiện sự biết ơn đối với Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam, cũng như cảm ơn Nhà trường, Cơ sở II đã luôn tạo mọi điều kiện và cơ hội tốt nhất cho sinh viên, giúp sinh viên có nhiều trải nghiệm, học tập, và hoàn thiện bản thân. Sinh viên Cơ sở II cũng rất tự hào mình là một sinh viên có tinh thần luôn luôn dấn thân, sẵn sàng học tập và thử thách bản thân để phát huy và lan tỏa những giá trị của bản thân, Nhà trường tới cộng đồng, xã hội.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:
Below are some pictures of the Ceremorny:

15-sv-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-nhan-hoc-bong-amcham-1
Ông Herb Cochran, Giám đốc điều hành AmCham Vietnam phát biểu tại buổi lễ
Mr Herb Cochran – Executive Director of the American Chambers of Commerce (AmCham) Vietnam – gave a speech
15-sv-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-nhan-hoc-bong-amcham-2
Sinh viên Nguyễn Đào Minh Châu (K59CLC1) nhận cúp chứng nhận ứng viên có điểm tối đa Vòng phỏng vấn
Ms. Nguyen Dao Minh Chau (K59CLC1) – Student at Foreign Trade University – HCMC Campus received a trophy “Highest interview score” in Interview Round
15-sv-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-nhan-hoc-bong-amcham-3
Sinh viên Đào Duy Mạnh (K59CLC1) nhận cúp chứng nhận ứng viên có điểm tối đa Vòng phỏng vấn
Mr. Dao Duy Manh (K59CLC1) – Student at Foreign Trade University – HCMC Campus received a trophy “Highest interview score” in Interview Round
15-sv-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-nhan-hoc-bong-amcham-4
PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II chụp ảnh lưu niệm cùng các sinh viên nhận học bổng của chương trình
Assoc. Prof. PhD Nguyen Thi Thu Ha took photos with students awarding scholarships
15-sv-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-nhan-hoc-bong-amcham-5
Ảnh lưu niệm tại buổi lễ
A commemorative photo at the ceremony