Ấm áp buổi lễ trao tặng sách của cựu sinh viên Cơ sở II

394

Towards the 30th anniversary of Foreign Trade University – Ho Chi Minh City Campus, many alumni have shown their affection by returning to visit the Campus and donating meaningful gifts, expressing their deep gratitude towards the university over the past time. On July 24, 2023 Foreign Trade University – Ho Chi Minh City Campus solemnly organized the Book Donation Ceremony by the alumni. This is a significant event in the series of activities welcoming the 30th anniversary of the Campus.

Hướng đến kỷ niệm 30 năm thành lập Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương, trong thời gian qua, nhiều cựu sinh viên đã dành nhiều tình cảm để trở về thăm trường và trao tặng những món quà ý nghĩa, thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc đối với Nhà trường. Ngày 24/7/2023, Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương long trọng tổ chức Chương trình trao tặng sách của cựu sinh viên. Đây là một hoạt động ý nghĩa trong chuỗi sự kiện chào mừng 30 năm thành lập Cơ sở II.

Nhằm ghi nhận sự đóng góp quý báu và đồng thời góp phần lan tỏa tinh thần cống hiến, trao tặng, sáng ngày 24/07/2023 Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức chương trình “Trao tặng sách của cựu sinh viên Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương” do TS Nguyễn Hoài Nam – giảng viên Bộ môn Kinh doanh và Thương mại Quốc tế, đồng thời là cựu sinh viên khóa 37 và chị Măng Thùy Dương – cựu sinh viên khóa 41 trao tặng.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của Ban Giám đốc Cơ sở II, các khách mời là Trưởng/Phó các đơn vị, đại diện Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên và viên chức tại Cơ sở II.

Phát biểu tại chương trình trao tặng, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II đã bày tỏ niềm vui và gửi lời cảm ơn TS Nguyễn Hoài Nam, cựu sinh viên Măng Thùy Dương đã quan tâm, dành tình cảm, chia sẻ học liệu đến nhà trường. Đồng thời, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà cũng nhấn mạnh ý nghĩa thiết thực của hoạt động trao tặng sách và nhận định đây sẽ là nguồn tài liệu quý giá phục vụ nhu cầu tham khảo của viên chức và người học Cơ sở II.

am-ap-buoi-le-trao-tang-sach-cua-cuu-sv-cs-ii-1
PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà phát biểu tại chương trình trao tặng sách của Cựu Sinh viên

Đại diện cựu sinh viên, TS Nguyễn Hoài Nam chia sẻ những tình cảm, niềm tự hào về ngôi trường Ngoại thương, mong muốn đóng góp một phần cho sự phát triển chung Nhà trường. Vừa là cựu sinh viên, vừa là giảng viên của Cơ sở II, TS Nguyễn Hoài Nam cho biết đây là những quyển sách Thầy đã tích lũy, sưu tầm được trong suốt quá trình nghiên cứu, giảng dạy và mong muốn truyền tải niềm đam mê tri thức đến những sinh viên ưu tú của Nhà trường.

am-ap-buoi-le-trao-tang-sach-cua-cuu-sv-cs-ii-2
TS Nguyễn Hoài Nam phát biểu tại chương trình trao tặng sách

Trong dịp này, TS Nguyễn Hoài Nam trao tặng 44 quyển sách chuyên ngành kinh tế – kinh doanh bằng tiếng Anh, 28 quyển tạp chí Harvard Business Review và cựu sinh viên Măng Thùy Dương trao tặng 124 quyển sách thuộc các lĩnh vực kinh tế, marketing, kỹ năng mềm … bằng tiếng Anh.

am-ap-buoi-le-trao-tang-sach-cua-cuu-sv-cs-ii-3
PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II
tiếp nhận sách tặng từ TS Nguyễn Hoài Nam
am-ap-buoi-le-trao-tang-sach-cua-cuu-sv-cs-ii-4
Cơ sở II tiếp nhận sách tặng của cựu sinh viên Măng Thùy Dương
am-ap-buoi-le-trao-tang-sach-cua-cuu-sv-cs-ii-5
TS Nguyễn Hoài Nam chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể viên chức và sinh viên Cơ sở II

Cơ sở II xin gửi lời cảm ơn chân thành đến TS Nguyễn Hoài Nam và cựu sinh viên Măng Thùy Dương. Việc tặng sách cho Thư viện Cơ sở II là một việc làm có ý nghĩa, thiết thực góp phần tăng cường phát triển văn hóa đọc và lan tỏa tinh thần trao tặng, cống hiến vì các thế hệ sinh viên Ngoại thương. Trường Đại học Ngoại thương vẫn luôn là nhà, là gia đình lớn, là nơi để các anh chị cựu sinh viên được trở về, được yêu thương và cống hiến”.