Câu lạc bộ Truyền thông Marketing tích hợp IMC tổ chức hoạt động trải nghiệm dành cho sinh viên toàn thành

125

Tháng 01/2024, nhằm sôi nổi tổ chức các hoạt động chào năm mới và hướng đến Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II lần thứ XII, CLB Truyền thông Marketing tích hợp IMC trực thuộc Đoàn trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp với các đơn vị đối tác tổ chức hoạt động trải nghiệm mới lạ với chủ đề “Phố cho Sắc” tại Thiso Mall Sala, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Hoạt động thu hút đông đảo học sinh, sinh viên toàn thành tham gia bởi tính ứng dụng và tích hợp hiệu quả trong quá trình chuyển đổi số hiện nay.

* In January 2024, with the aim of creating excitement and gearing up for the 12th Congress of Ho Chi Minh Communist Youth Union Delegates at Foreign Trade University – Campus II, IMC – Integrated Marketing Communication Club belonging to the Youth Union of Foreign Trade University HCMC collaborated with partner organizations to organize a new experiential activity called “Phố cho Sắc” at Thiso Mall Sala, Thu Duc City, Ho Chi Minh City. The program attracts a large number of students from Ho Chi Minh City to participate because of its applicability and effective integration in the current digital transformation process.

Với mục đích tạo ra sân chơi trải nghiệm cho những bạn trẻ có mong muốn được tiếp xúc với công nghệ, với các nền tảng chuyển đổi số trong lĩnh vực Truyền thông Marketing, CLB IMC đã tổ chức hoạt động trải nghiệm “Phố cho Sắc” qua việc tích hợp sử dụng công nghệ số gắn với trải nghiệm văn hóa Tết cổ truyền Việt Nam, vừa bắt kịp với xu hướng chuyển đổi số của thời đại, vừa lưu giữ những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc. Trong chương trình, sinh viên được tham gia các hoạt động thú vị về công nghệ thực tế ảo và chuyển đổi số cũng như trải nghiệm những điểm chạm khách hàng thực tế trong chiến lược Marketing.

imc-to-chuc-hoat-dong-trai-nghiem-danh-cho-sv-toan-thanh-1
Toàn cảnh sự kiện “Phố Cho Sắc”.
Overall view of the “Phố cho Sắc” event.

Tại sự kiện, người tham dự được trải nghiệm các hoạt động do Câu lạc bộ IMC và đơn vị phối hợp thiết kế, xây dựng với những không gian chụp ảnh vô cùng sáng tạo và nghệ thuật. Hoạt động đã góp phần lan tỏa những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc kết hợp với những chuyển đổi số trong thời đại mới, thu hút đông đảo người tham dự đặc biệt là học sinh, sinh viên thành phố. Đồng thời, cũng tại sự kiện, người tham dự đã được trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ do đối tác cung cấp, tài trợ.

imc-to-chuc-hoat-dong-trai-nghiem-danh-cho-sv-toan-thanh-2
Người tham dự trải nghiệm các hoạt động tại sự kiện.
Participants experiencing the activities at the event.

Với mục đích truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn trẻ phát triển thương hiệu cá nhân trên nền tảng số, chương trình cũng có sự góp mặt của các nhà sáng tạo nội dung trẻ và có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội để chia sẻ hành trình của mình và truyền cảm hứng cho những bạn trẻ tại đây.

imc-to-chuc-hoat-dong-trai-nghiem-danh-cho-sv-toan-thanh-3
Những bạn trẻ có ảnh hưởng tích cực trên mạng xã hội, trong đó có cựu sinh viên Cơ sở II tham gia hoạt động và có những chia sẻ, truyền năng lượng tích cực đến cộng đồng sinh viên.
Young influencers on social media, including former Campus II students, actively participate in activities and share positive energy, contributing to the student community.

Sự kiện diễn ra trong không khí sôi nổi và đầy hào hứng với sự tham gia của rất nhiều các bạn trẻ trên toàn thành. Với mong muốn các bạn sinh viên có nhận thức đúng về kế hoạch xây dựng, phát triển thương hiệu cá nhân trên nền tảng số, BTC chương trình đã thành công trong việc truyền tải tinh thần tích hợp sử dụng công nghệ số gắn với trải nghiệm văn hóa Tết cổ truyền Việt Nam, kết hợp sự hiện đại và truyền thống để tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ cho các bạn trẻ. Các bạn học sinh, sinh viên đã hào hứng tham gia sự kiện và thể hiện niềm đam mê trở thành những “Nhà sáng tạo nội dung” trong sự tích hợp công nghệ số như hiện nay.

Với sứ mệnh hoạt động gắn phát triển lĩnh vực Truyền thông – Marketing tích hợp, đặc biệt là tăng cường việc trải nghiệm thực tế cho sinh viên chuyên ngành IMC tại Cơ sở II, Câu lạc bộ đã thành công trong việc không ngừng đổi mới sáng tạo trong công tác, tăng tính kết nối với các doanh nghiệp, đối tác để tạo ra những hoạt động mang lại giá trị và lợi ích gia tăng cho sinh viên. Hoạt động trải nghiệm “Phố cho sắc” đã khép lại nhưng những cảm xúc và kỷ niệm sẽ còn động lại trong lòng mỗi người tham dự.

Một số hình ảnh tại sự kiện: imc-to-chuc-hoat-dong-trai-nghiem-danh-cho-sv-toan-thanh-4imc-to-chuc-hoat-dong-trai-nghiem-danh-cho-sv-toan-thanh-5imc-to-chuc-hoat-dong-trai-nghiem-danh-cho-sv-toan-thanh-6imc-to-chuc-hoat-dong-trai-nghiem-danh-cho-sv-toan-thanh-7 imc-to-chuc-hoat-dong-trai-nghiem-danh-cho-sv-toan-thanh-8imc-to-chuc-hoat-dong-trai-nghiem-danh-cho-sv-toan-thanh-9