Chính thức khép lại giải bóng đá I-FTU League 2024 đầy thắng lợi của sinh viên Đào tạo quốc tế

129

Nhằm tạo ra không khí thi đua sôi nổi chào mừng năm mới 2024, đồng thời tạo sân chơi thể dục thể thao lành mạnh bổ ích, hướng đến nâng cao phong trào rèn luyện thể chất, giúp sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế tại Cơ sở II kết nối, thể hiện tài năng thể thao, xây dựng tinh thần giao lưu, đoàn kết, Ban Đào tạo quốc tế phối hợp cùng Câu lạc bộ FTU Connection tổ chức giải bóng đá với tên gọi I-FTU League 2024. 

* In order to create a vibrant competitive atmosphere to welcome the new year 2024 and create a healthy and useful fitness and sports playground aimed at improving physical training movements, helping international education programs’ students connect and demonstrate sports talent, International Education Department and FTU Connection Club organize an foootball league called “I-FTU League 2024”. 

Giải bóng đá I-FTU League 2024 được tổ chức từ ngày 06/01 đến ngày 14/01/2024 với 04 đội thi đấu. Trải qua vòng bảng với 06 trận đấu sôi nổi, các cầu thủ tài ba của Đào tạo quốc tế không chỉ lại trên sân bóng những khoảnh khắc đáng nhớ, những cảm xúc thăng hoa cùng đồng đội mà còn phát huy tốt tinh thần thể dục, thể thao, lối chơi đồng đội cẩn thận và văn minh. Hai đội có thành tích xuất sắc nhất vòng bảng tiến vào trận Chung kết tranh ngôi Vô địch là Poweranger FC và Anh Em CA. Hai đội tranh hạng 3 là Miracles và No Name Team.

Đội POWERANGER

Đội NO NAME

Đội ANH EM CA

Đội MIRACLES

Trong lượt trận tranh Hạng ba, 02 đội MiraclesNo Name Team đã khai cuộc bằng lối chơi và chiến thuật ngang tài ngang sức cùng nhiều pha bóng gay cấn, uyển chuyển. Kết thúc, với tỉ số ấn định 8 – 1 đã mang về giải Ba cho đội Miracles. Giải Fairplay thuộc về đội No Name.

Ở trận chung kết, trận cầu hấp dẫn giữa hai đội Poweranger FC và Anh Em CA thu hút đông đảo cổ động viên quan tâm theo dõi và được livestream trực tiếp tại fanpage của Ban Đào tạo quốc tế. Với phong đội ổn định, sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý giữa các thành viên, Poweranger FC đã xuất sắc mang về chiến thắng với tỉ số 3 – 1, giải Nhì thuộc về đội Anh Em CA. Cùng với đó, giải Vua phá lưới đã được trao cho cầu thủ Phạm Nguyễn Khôi Nguyên số 24 đội Poweranger FC với 5 bàn thắng được ghi.

Lễ Bế mạc và trao giải cũng đã được tổ chức ngay sau hai trận thi đấu bùng nổ cuối cùng của giải đấu. Đến tham dự lễ bế mạc có Lãnh đạo Ban Đào tạo quốc tế, các đơn vị tài trợ giải đấu: Hệ thống Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức và Công ty FICO, cùng tất cả vận động viên và cổ động viên của cả 4 đội thi đấu.

Giải bóng đá I-FTU League 2024 đã thật sự tạo nên một sân chơi lành mạnh, phát triển và tìm kiếm các cá nhân có niềm yêu thích bộ môn bóng đá. Tin rằng, những giờ phút giao lưu trên sân cỏ vừa qua đã để lại thật nhiều kỷ niệm trong lòng các vận động viên. Qua đó, không chỉ thể hiện tinh thần gắn bó, kết nối giữa sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế tại Cơ sở II mà giải đấu còn là một hoạt động ý nghĩa góp phần phát triển thương hiệu Cơ sở II nói chung và các chương trình Đào tạo quốc tế tại Cơ sở II nói riêng. 

Cùng xem lại một số hình ảnh nổi bật của giải đấu:

BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 2727 88

Điện thoại: 098 345 2910 – 09464 777 45 – 094 777 1981 – 0934 188 428

Địa chỉ: Phòng A007, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh

Website: https://cs2.ftu.edu.vn/category/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te/ 

Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DTQT.FTU2