Chung tay chăm lo Tết cho bà con nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 25, Quận Bình Thạnh

265

*The Labour Union of Foreign Trade University Ho Chi Minh city campus collaborate with People’s Committee of Ward 25, Binh Thanh District to help the disadvantaged people before the Lunar New Year.

On the occasion of the Lunar New Year 2023, The Labour Union of Foreign Trade University Ho Chi Minh city organized a charitable and social security activities that enhanced the spirit of solidarity, empathy and sharing of hardships with the community.

Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023 đang đến gần, với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, như thường lệ hàng năm, Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II (CĐCSTV CSII), đã tổ chức vận động công đoàn viên, người lao động tham gia quyên góp 01 ngày lương thực tế (bao gồm lương cơ bản và lương tăng thêm) nhằm tổ chức các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng nhân dịp tết đến xuân về.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường 25, Ban vận động, quản lý và sử dụng quỹ vì người nghèo phường 25, quận Bình Thạnh, Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II đã chung tay cùng chính quyền địa phương thực hiện công tác chăm lo tết, giúp đỡ bà con nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn thông qua việc trao tặng 30 phần quà đến 30 hộ dân nghèo trên địa bàn phường.

Mỗi phần quà trị giá 500.000đ với tổng số tiền ủng hộ cho hoạt động là 15 triệu đồng.

Những phần quà tuy không quá lớn nhưng cũng góp phần mang đến niềm vui, sự phấn khởi cho bà con; đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện của Công đoàn CSTV Cơ sở II thực hiện trong dịp tết Nguyên Đán, sự ủng hộ này thể hiện rõ sự đồng hành của Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II với chính quyền địa phương góp phần thực hiện tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội, cải thiện đời sống cho bà con nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Sau đây là một số hình ảnh của hoạt động: chung-tay-cham-lo-tet-cho-phuong-25-quan-binh-thanh-1chung-tay-cham-lo-tet-cho-phuong-25-quan-binh-thanh-2chung-tay-cham-lo-tet-cho-phuong-25-quan-binh-thanh-3