Chương trình tham quan, khảo sát thực tế và về nguồn tại Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

147

On the afternoon of November 16, 2023, the Party Committee of Campus II coordinated with the Grassroots Trade Union members of Campus II to organize sightseeing, field survey and source-returning activities in Phan Thiet City, Binh Thuan Province .

Chiều ngày 16/11/2023, Đảng bộ bộ phận Cơ sở II phối hợp cùng Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II tổ chức hoạt động tham quan, khảo sát thực tế và về nguồn tại Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.

Tham dự hoạt động có sự hiện diện của PGS, TS Trần Quốc Trung – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ bộ phận, Phó Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Phạm Hùng Cường – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II cùng các đồng chí đảng viên, quần chúng ưu tú, đoàn viên Công đoàn và người lao động tại Cơ sở II.

Mở đầu chương trình là nghi thức dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh Chi nhánh Bình Thuận. Sau đó, Đoàn được tham quan và nghe thuyết minh, giới thiệu về những nét chính trong cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tình cảm của Người với nhân dân Bình Thuận, lòng kính yêu và biết ơn của nhân dân với Người.

Tiếp tục chương trình là hoạt động tham quan, khảo sát thực tế tại Trường Dục Thanh, Thành phố Phan Thiết, nơi mà Nguyễn Tất Thành (sau này Chủ tịch Hồ Chí Minh) đã dừng chân dạy học năm 1910 khi ra đi tìm đường cứu nước.

Hoạt động về nguồn là dịp để các đồng chí đảng viên, quần chúng ưu tú, đoàn viên Công đoàn và người lao động tại Cơ sở II cảm nhận được sự vĩ đại của Hồ Chủ tịch cũng như được đến gần hơn chân dung vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc đồng thời chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023).

Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động: khao-sat-thuc-te-ve-nguon-tai-tp-phan-thiet-tinh-binh-thuan-1khao-sat-thuc-te-ve-nguon-tai-tp-phan-thiet-tinh-binh-thuan-2khao-sat-thuc-te-ve-nguon-tai-tp-phan-thiet-tinh-binh-thuan-3khao-sat-thuc-te-ve-nguon-tai-tp-phan-thiet-tinh-binh-thuan-4khao-sat-thuc-te-ve-nguon-tai-tp-phan-thiet-tinh-binh-thuan-5