Cơ sở II chuẩn bị sẵn sàng chào đón tân sinh viên K62

181

* FTU-HCMC Campus is ready to welcome new students of K62

On September 12th 2023, FTU-HCMC Campus will welcome new students of K62 to complete admission procedures. In order to create favorable conditions for the students, over the past several days, the Board of Directors, lecturers and officials of FTU-HCMC Campus have made efforts to carefully prepare in all aspects in the hope of organizing a thoughtful reception as well as guiding students to complete admission procedures quickly. Accordingly, FTU-HCMC Campus has developed an action plan and arranged a large hall to help students complete their applications more easily.

Ngày 12/09/2023, Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại Tp. HCM sẽ chào đón các tân sinh viên K62 đến làm thủ tục nhập học. Để tạo điều kiện thuận lợi cho các em, trong nhiều ngày qua, Ban lãnh đạo cùng toàn thể giảng viên, viên chức Cơ sở II đã nỗ lực chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt nhằm tổ chức công tác đón tiếp chu đáo cũng như hướng dẫn sinh viên làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn nhất. Theo đó, Nhà trường đã xây dựng kế hoạch, bố trí địa điểm tại hội trường lớn giúp các em có không gian hoàn thiện hồ sơ dễ dàng hơn.

Để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này, các viên chức thuộc các đơn vị phụ trách công tác này của Cơ sở II cũng đã được tập huấn kỹ càng; các thủ tục khi nhập học đều được thông báo và niêm yết rõ ràng giúp quy trình thu nộp hồ sơ thuận tiện và chuyên nghiệp hơn.

Ngoài ra, Cơ sở II còn bố trí và tăng cường nguồn nhân lực hướng dẫn tân sinh viên cách ghi hồ sơ, kiểm tra thông tin trên hồ sơ nhập học, chuẩn bị hình chụp, làm thẻ sinh viên, giới thiệu và hướng dẫn tham quan môi trường học tập, … nhằm giúp các em ổn định, thích nghi, đồng thời giúp quá trình làm thủ tục nhập học được diễn ra nhanh chóng.

Đến thời điểm hiện tại, các công tác chuẩn bị cho Ngày hội nhập học đã được hoàn tất. Khuôn viên được trang hoàng, chỉnh trang gọn gàng, sạch đẹp để đón chào các bậc phụ huynh và tân sinh viên K62. Đội ngũ cán bộ, giảng viên đã chuẩn bị sẵn sàng để hỗ trợ các tân sinh viên. Các câu lạc bộ học thuật và sở thích cùng các bạn sinh viên Cơ sở II đã chuẩn bị những chương trình giới thiệu rất ấn tượng về hoạt động của mình đến các tân sinh viên.

Công tác chuẩn bị chu đáo cho chương trình nhập học của tân sinh viên đã phần nào thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Nhà trường và Ban Giám đốc Cơ sở II đến các em. Hy vọng các tân sinh viên K62 sẽ có những tháng năm học tập thật vui vẻ và hiệu quả dưới mái nhà chung Ngoại thương, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, tự tin khẳng định bản thân, phát triển tư duy sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cộng đồng, góp phần khẳng định uy tín cũng như vị thế của Trường Đại học Ngoại thương nói chung và Cơ sở II nói riêng.

Dưới đây là một số hình ảnh về công tác chuẩn bị nhập học cho tân sinh viên:
Below are some pictures of admission preparation for new students: