Cơ sở II phối hợp cùng AIM Academy tổ chức sự kiện “5 days of Cannes Lions in 2 hours – Những insights từ Liên hoan lớn nhất ngành Marketing & Communication”

120

*FTU-HCMC Campus collaborated with AIM Academy to organize the event “5 days of Cannes Lions in 2 hours – Insights from the biggest festival of Marketing & Communication”

In order to improve students’ career orientation skills as well as inspire them, especially in the field of Marketing & Communication, on August 26th 2023, FTU-HCMC Campus collaborated with AIM Academy to organize the event “5 days of Cannes Lions in 2 hours – Insights from the biggest festival of Marketing & Communication”. With impressive agenda, the event attracted nearly 200 students of FTU-HCMC Campus.

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên trong việc nâng cao kỹ năng định hướng nghề nghiệp cũng như truyền cảm hứng cho các em, đặc biệt về lĩnh vực Marketing và truyền thông, vào ngày 26/08/2023, Cơ sở II đã phối hợp cùng AIM Academy tổ chức sự kiện “5 days of Cannes Lions in 2 hours – Những insights từ Liên hoan lớn nhất ngành Marketing & Communication”. Với nội dung ấn tượng, chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 200 sinh viên Cơ sở II.

Tại buổi chia sẻ 2 giờ đồng hồ, sinh viên có cơ hội lắng nghe góc nhìn của những người đã trực tiếp tham dự Cannes Lions năm nay, đó là chị Nguyễn Minh Hiền cùng chị Phan Hàn Bảo Khanh – Gold Winner tại Vietnam Young Lions 2023, hai đại diện của Việt Nam chinh chiến đấu trường quốc tế Young Lions, Cannes Lions và chị Hoàng Minh Xuân – Đại diện Việt Nam duy nhất nhận học bổng Jodi Harris từ Cannes Lions. Với hành trang quý báu góp nhặt từ các lễ trao giải, cuộc thi và hội thảo xuyên suốt 5 ngày của Liên hoan, báo cáo viên đã trực tiếp trao đổi về những kiến thức và xu hướng “nóng hổi” của ngành Marketing & Communication, từ đó giúp sinh viên được đến gần hơn với trải nghiệm khám phá và vươn tới những chuẩn mực ngày càng cao trong lĩnh vực này.

Dưới sự dẫn dắt của các diễn giả đầy kinh nghiệm, sinh viên Cơ sở II đã chủ động, tích cực trao đổi, thảo luận và đưa ra câu hỏi về những insights chuyên nghiệp từ Cannes Lion – “thánh địa” danh giá của ngành Marketing & Communication. Thông qua chương trình, các em có cơ hội kết nối và học hỏi từ những tư duy sáng tạo đẳng cấp thế giới với mục tiêu cuối cùng là kiến tạo nên giá trị to lớn trong kinh doanh bền vững cho doanh nghiệp, cũng như đóng góp phát triển, phục vụ cộng đồng.

Sinh viên tham dự chương trình đã có được cái nhìn tổng quát về kiến thức và kỹ năng cần thiết của ngành Marketing & Communication, qua đó giúp các em chủ động hơn trong quá trình học tập, rèn luyện, đồng thời góp phần lan tỏa tinh thần nâng tầm chuẩn mực lĩnh vực sáng tạo này.

Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện:

co-so-ii-phoi-hop-aim-academy-to-chuc-su-kien-5-days-of-cannes-lions-in-2-hours-1
Chị Nguyễn Minh Hiền và chị Phan Hàn Bảo Khanh chia sẻ những trải nghiệm khi tham dự Cannes Lion.
Ms. Nguyen Minh Hien and Ms. Phan Han Bao Khanh shared their experiences when attending Cannes Lion

co-so-ii-phoi-hop-aim-academy-to-chuc-su-kien-5-days-of-cannes-lions-in-2-hours-2
Sinh viên Cơ sở II chăm chú lắng nghe phần trình bày của diễn giả.
FTU-HCMC students attentively listened to the speakers

co-so-ii-phoi-hop-aim-academy-to-chuc-su-kien-5-days-of-cannes-lions-in-2-hours-3
Sinh viên Cơ sở II chụp hình lưu niệm cùng diễn giả và Ban tổ chức chương trình.
FTU-HCMC students took photographs with speakers and organizers of the event