Cơ sở II tổ chức buổi gặp mặt cuối năm và chúc mừng năm mới đến người lao động đang làm việc tại Cơ sở II

125

FTU-HCMC Campus held a year-end meeting and gave new year wishes to employees working at FTU-HCMC Campus

In order to summarize the work in 2023 and implement the work in 2024, and send New Year greetings on the occasion of Lunar New Year 2024 to the employees of FTU-HCMC Campus. On the morning of February 1st 2024, FTU-HCMC Campus coordinated with the Trade Union members of FTU-HCMC Campus to organize a meeting between FTU-HCMC Campus and the employees working at FTU-HCMC Campus.

Nhằm tổng kết công tác đã thực hiện trong năm 2023 và triển khai các công tác năm 2024, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 đến người lao động đang làm việc tại Cơ sở II. Sáng ngày 01/02/2024 (Nhằm ngày 22 tháng Chạp), Cơ sở II phối hợp với Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II tổ chức buổi gặp mặt giữa Cơ sở II và người người lao động đang làm việc tại Cơ sở II.
Tham dự tại buổi gặp mặt có sự hiện diện của ThS Phạm Thu Thủy – Đảng ủy viên Đảng bộ bộ phận, Phó Giám đốc Cơ sở II; Đại diện Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II, Đại diện Ban QT-TB Cơ sở II; cùng tất cả các thành viên Đội vệ sinh và Đội bảo vệ đang làm việc tại Cơ sở II.

Mở đầu buổi gặp mặt, ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II thay mặt Cơ sở II xin gửi lời cảm ơn đến Đội bảo vệ Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ chuyên nghiệp Thăng Long Bảo An Sepre 24 và Đội vệ sinh Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Vệ sinh An Lộc đã tích cực, nỗ lực và phối hợp tốt với Nhà trường trong suốt 01 năm qua để hoàn thành các nhiệm vụ, đặc biệt là trong giai đoạn Nhà trường tổ chức chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 30 thành lập Cơ sở II.

Thông qua buổi gặp mặt, ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II cũng mong muốn được lắng nghe tâm tư nguyện vọng, những chia sẻ và ý kiến góp ý từ Đội vệ sinh, Đội bảo vệ để điều chỉnh kịp thời những vấn đề vướng mắc cần khắc phục giúp công tác bảo vệ, công tác vệ sinh ngày càng tốt hơn và phù hợp với điều kiện công tác thực tế tại Cơ sở II.

Thay mặt Đội vệ sinh đang làm việc tại Cơ sở II, chị Trương Thị Kiều – Đội trưởng gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc, Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II đã tổ chức buổi gặp mặt cuối năm và chúc mừng năm mới 2024, tạo các điều kiện thuận lợi để Đội vệ sinh hoàn thành nhiệm vụ. Đồng thời, chị Trương Thị Kiều cũng báo cáo tình công tác trong năm 2023 gặp nhiều thuận lợi khi Cơ sở II đã thực hiện các công tác cải tạo sửa chữa để cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp hơn và Đội vệ sinh sẽ tiếp tục cố gắng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2024.

Thay mặt Đội bảo vệ, anh Trần Kiên – đại diện Đội bảo vệ gửi lời cảm ơn Ban Giám đốc, Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II đã có buổi làm việc, chúc mừng năm mới và tạo điều kiện để Đội bảo vệ hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian qua. Đội bảo vệ cũng mong muốn được tạo điều kiện và hướng dẫn nhiều hơn nữa để thực hiện đúng các quy định của Nhà trường.

Trao đổi với các ý kiến của Đội vệ sinh, Đội bảo vệ, ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cở sở II đã ghi nhận, giải đáp các ý kiến và triển khai đến các đơn vị chức năng để thực hiện các công tác liên quan trong thời gian tới nhằm hướng đến sự thuận tiện và thực hiện đúng các quy định trong công tác.

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024 sắp đến, thay mặt Cơ sở II, ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II gửi đến Đội vệ sinh, Đội bảo vệ cùng gia đình một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an lành và hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong công tác.
Buổi gặp mặt kết thúc trong niềm hân hoan của người lao động đang làm việc tại Cơ sở II, qua đó thể hiện được sự quan tâm, chia sẻ và động viên của Cơ sở II đến toàn thể người lao động đang làm việc tại Cơ sở II.

Dưới đây là hình ảnh của buổi gặp mặt.
Below are some pictures of the meeting:

co-so-ii-to-chuc-chuc-mung-nam-moi-nguoi-lao-dong-tai-cs-ii-1
Đại diện Ban Giám đốc, Công đoàn CSTV CSII tặng quà cho đội Bảo vệ
Representatives of the Board of Directors and Trade Union members of FTU-HCMC Campus presented gifts to the Security team
co-so-ii-to-chuc-chuc-mung-nam-moi-nguoi-lao-dong-tai-cs-ii-2
Đại diện Ban Giám đốc, Công đoàn CSTV CSII tặng quà cho đội vệ sinh
Representatives of the Board of Directors and Trade Union members of FTU-HCMC Campus presented gifts to the cleaning team
co-so-ii-to-chuc-chuc-mung-nam-moi-nguoi-lao-dong-tai-cs-ii-3
Ban Giám đốc, Công đoàn CSTV CSII, Ban QT-TB chụp hình lưu niệm cùng người lao động
Board of Directors, Trade Union members of FTU-HCMC Campus, Facility & Management Department took photos with the employees