Cơ sở II tổ chức chuyên đề trao đổi học thuật “Triển vọng và sự chuẩn bị cho cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu hiện nay” và “Nhận thức cấp bách về việc giảng dạy cho sinh viên trong giáo dục đại học để có những kỹ năng cần thiết cho sự sống còn của thế kỷ 21”

269

Foreign Trade University, Ho Chi Minh City Campus held the seminar with the topics “Perspectives and Preparation for the Crisis in the Present Global Economy” and “Urgent awareness for educating students in higher education to have skills required for 21st Century survival”.

Đầu tháng 12, TS Aaron Loh từ Đại học Assumption (Thái Lan) đã có hai chuyên đề trao đổi học thuật với sinh viên Cơ sở II, bao gồm “Perspectives and Preparation for the Crisis in the Present Global Economy” và “Urgent awareness for educating students in higher education to have the skills required for 21st Century survival”. Các chuyên đề này được tổ chức tại Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP.HCM.

TS Aaron Loh mang đến cho sinh viên Cơ sở II bức tranh tổng thể về tình hình kinh tế thế giới cũng như những cơ hội, thách thức của thị trường việc làm trong thời gian sắp tới và qua đó, sinh viên sẽ có những định hướng đúng đắn cho tương lai nghề nghiệp của mình sau khi tốt nghiệp. Toàn bộ buổi thuyết trình được TS Aaron Loh trình bày bằng tiếng Anh. Song song với sự trình bày của TS Aaron Loh, các bạn sinh viên Cơ sở II đã chủ động giao lưu với TS Aaron Loh rất sôi nổi.

Kết thúc buổi báo cáo chuyên đề, TS Aaron Loh đánh giá cao tinh thần hiếu học, chủ động, tự tin của sinh viên Cơ sở II và có nguyện vọng sẽ quay trở lại Cơ sở II tiếp tục thực hiện các buổi báo cáo chuyên đề khác tại Cơ sở II.

Một số hình ảnh về buổi trao đổi chuyên đề học thuật:

co-so-ii-to-chuc-chuyen-de-trao-doi-hoc-thuat-1
TS Aaron Loh và các sinh viên tham dự
Dr. Aaron Loh and students in the seminar
co-so-ii-to-chuc-chuyen-de-trao-doi-hoc-thuat-2
Sinh viên Cơ sở II chăm chú tiếp thu nhiều kiến thức từ buổi nói chuyện chuyên đề
Students focused on receiving a lot of knowledge from the seminar