Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương chào đón tân sinh viên K62: Món quà nhỏ ghi dấu kỷ niệm 30 năm

206

*FTU-HCMC Campus welcomed new students of K62: Small gifts marking 30th anniversary

Joining the joyful atmosphere of the new school year 2023-2024, on September 12th 2023, FTU-HCMC Campus organized the admission procedures for new students of K62. On this occasion, FTU-HCMC Campus also prepared meaningful gifts to welcome them.

Hòa chung không khí hân hoan chào mừng năm học mới 2023-2024, ngày 12/09/2023 vừa qua, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức làm thủ tục nhập học cho các tân sinh viên khóa 62. Cũng nhân dịp này, Nhà trường đã chuẩn bị món quà đầu năm đầy ý nghĩa để chào đón các em.

Sau kỳ thi tuyển sinh căng thẳng, niềm vui sướng hạnh phúc như vỡ òa khi các em chính thức nhận kết quả trở thành tân sinh viên K62 của Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương. Năm học 2023 là một năm có ý nghĩa quan trọng với Cơ sở II khi đánh dấu chặng đường 30 năm xây dựng, phát triển, hội nhập và đổi mới sáng tạo, phụng sự cộng đồng. Vì vậy, thay cho lời chào đón thân thương nhất, cũng như nhằm khích lệ, động viên tinh thần các em trước ngưỡng cửa đại học còn nhiều bỡ ngỡ, ngày 12/09/2023, Nhà trường đã tổ chức tặng phần quà nhỏ gồm chiếc áo thun đồng phục năng động in logo “30 năm” kèm túi vải mang thương hiệu FTU thân thiện với môi trường.

Nhà trường mong rằng khi mang trên mình những chiếc áo đồng phục với logo “30 năm”, các tân sinh viên sẽ luôn tự hào vì mình là một thành viên của gia đình Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương, ngôi trường với bề dày thành tích, xuất sắc dẫn đầu cả nước về chất lượng đào tạo, giảng dạy, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng.

Chương trình phát tặng quà cho tân sinh viên với ý nghĩa động viên, khích lệ tinh thần thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Nhà trường và Ban Giám đốc Cơ sở II đến các em. Hy vọng những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa này sẽ là động lực giúp các em phấn đấu học tập, rèn luyện, tự tin khẳng định bản thân, phát triển tư duy sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cộng đồng để tiếp tục góp phần khẳng định uy tín cũng như vị thế của Trường Đại học Ngoại thương nói chung và Cơ sở II nói riêng.

Dưới đây là một số hình ảnh tân sinh viên K62 hân hoan trong chiếc áo thun đồng phục – món quà nhỏ của Cơ sở II dành tặng các em:
Below are some pictures of new students of K62 happily wearing uniform T-shirts – a small gift of FTU-HCMC Campus: han-hoan-va-tu-hao-nhap-hoc-cua-tan-sv-khoa-62-tai-csii-han-hoan-va-tu-hao-nhap-hoc-cua-tan-sv-khoa-62-tai-csii-2han-hoan-va-tu-hao-nhap-hoc-cua-tan-sv-khoa-62-tai-csii-3han-hoan-va-tu-hao-nhap-hoc-cua-tan-sv-khoa-62-tai-csii-4 han-hoan-va-tu-hao-nhap-hoc-cua-tan-sv-khoa-62-tai-csii-5han-hoan-va-tu-hao-nhap-hoc-cua-tan-sv-khoa-62-tai-csii-6han-hoan-va-tu-hao-nhap-hoc-cua-tan-sv-khoa-62-tai-csii-7han-hoan-va-tu-hao-nhap-hoc-cua-tan-sv-khoa-62-tai-csii-8han-hoan-va-tu-hao-nhap-hoc-cua-tan-sv-khoa-62-tai-csii-9