Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương tổ chức tập huấn nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyển sinh đại học chính quy năm 2022

349

* Training session on regular university enrollment at Foreign Trade University – HCM Campus in 2022

On July 12nd, 2022, Foreign Trade University – HCM Campus held a “Training session on regular university enrollment at Foreign Trade University – HCM Campus in 2022” to help staff performing enrollment-related work grasp the regulations and new features in regular university enrollment in 2022 and ensure the information is transmitted accurately, uniformly and completely.

Công tác quảng bá, tư vấn tuyển sinh đại học chính quy là một trong những nhiệm vụ quan trọng của các trường đại học nói chung và trường Đại học Ngoại thương nói riêng. Trong đó, đội ngũ viên chức thực hiện công tác liên quan đến tuyển sinh đóng vai trò là cầu nối đưa thông tin đến học sinh và phụ huynh một cách chính thống, đầy đủ nhất, đồng thời chính là sứ giả thương hiệu, hình ảnh của Nhà trường.

Nhằm giúp viên chức của các đơn vị kịp thời nắm bắt các quy chế, những nét mới trong tuyển sinh Đại học chính quy năm 2022 và đảm bảo chất lượng thông tin được truyền tải một cách chính xác, thống nhất và đầy đủ nhất, ngày 12/7/2022, Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức “Tập huấn công tác tuyển sinh Đại học chính quy tại CSII năm 2022”. Tham dự buổi tập huấn có sự hiện diện của ThS Trần Quốc Đạt – Trưởng ban QLĐT, báo cáo viên của chương trình và toàn thể viên chức, người lao động đang làm việc tại Ban QLĐT, Ban ĐTQT, Trung tâm ICCC, thành viên phụ trách công tác tuyển sinh tổ TESS CSII.

Tại buổi tập huấn ThS Trần Quốc Đạt – Trưởng ban QLĐT đã giới thiệu một số nội dung cơ bản trong Đề án tuyển sinh đại học chính quy năm 2022 của trường Đại học Ngoại thương đã được công bố trên các kênh truyền thông chính thức của Cơ sở II. Trong đó, Thầy chú trọng trình bày các nội dung về: các tiêu chí xét tuyển theo 06 phương thức tuyển sinh năm 2022 của Nhà trường; nguyên tắc xét tuyển; quy trình đăng ký và nộp hồ sơ xét tuyển các phương thức 1,2,3,5; các ngành, chuyên ngành tuyển sinh tại Cơ sở II năm 2022 và các mốc thời gian chính khi tổ chức xét tuyển sớm và xét tuyển thẳng… Đồng thời, ThS Trần Quốc Đạt – báo cáo viên cũng nhấn mạnh bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu phát triển của đất nước, thì những giải pháp đột phá, sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác tư vấn, truyền thông quảng bá tuyển sinh được xem là yếu tố quan trọng thực hiện thành công chiến lược phát triển của Nhà trường.
Thông qua buổi tập huấn, viên chức thực hiện công tác tuyển sinh tại CSII đã được phổ biến chi tiết, cụ thể hơn các thông tin tuyển sinh Đại học Chính quy năm 2022 theo Đề án tuyển sinh của trường Đại học Ngoại thương. Đồng thời, chương trình tập huấn cũng là cầu nối để các viên chức được giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng tư vấn; đặc biệt là nắm vững tinh thần và thông điệp truyền thông để đảm bảo tính chính xác và lan tỏa trong công tác tư vấn, quảng bá tuyển sinh trong giai đoạn cao điểm hiện tại.

Những hình ảnh tại buổi tập huấn:
Below are some photos of the training session:

tap-huan-nang-cao-chat-luong-cong-tac-tuyen-sinh-dai-hoc-chinh-quy-nam-2022-1
ThS Trần Quốc Đạt – Trưởng ban QLĐT, báo cáo viên triển khai nội dung tập huấn công tác tuyển sinh Đại học chính quy tại CSII năm 2022
MSc. Tran Quoc Dat – Manager of Training Management Department implemented training content on regular university enrollment at Foreign Trade University – HCM Campus in 2022
tap-huan-nang-cao-chat-luong-cong-tac-tuyen-sinh-dai-hoc-chinh-quy-nam-2022-2
Toàn thể viên chức tham dự buổi tập huấn chụp hình lưu niệm cùng báo cáo viên
All staff attending the training session took photos with the reporter